Tai nghe chống ồn chủ động LG Tone Free DFP8W ra mắt

Thục Anh (TH)| 05/07/2021 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tai nghe true wireless mới nhất của LG đi kèm với hộp đựng có tia UV để diệt khuẩn, đặc biệt là thời lượng pin lên tới 24 giờ.

Theo GSMArena, mẫu tai nghe nhét tai không dây thực sự (TWS) này của LG có khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), thời gian phát lại lên đến 24 giờ và hộp sạc UVnano giúp làm sạch các đầu mút silicon và lưới loa khỏi vi khuẩn gây hại.

gsmarena_002_qqki.jpg
LG Tone Free DFP8W ra mắt

Tone Free DFP8W có driver 8mm được phát triển bởi Meridian Audio và có ba micrô, hai trong số đó dành cho nghe gọi, trong khi micrô còn lại dành cho tính năng chống ồn chủ động. Tai nghe hỗ trợ Bluetooth 5.2, có thể ghép nối với tối đa năm thiết bị và các giao thức Google Fast Pairing và Windows Swift Pair.

Tai nghe mới của LG tương thích với codec apt-X, AAC và SBC cũng như cung cấp khả năng chống giật IPX4. Bản thân thời lượng pin trên các chồi tai nghe được đánh giá lên đến 6 giờ với ANC hoặc 10 giờ không có ANC. Hộp sạc kéo dài những con số đó đến 14 giờ với ANC và lên đến 24 giờ nếu không có ANC. LG Tone Free DFP8W có giá là 213 USD cùng các màu trắng, vàng và đen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe chống ồn chủ động LG Tone Free DFP8W ra mắt