LG ra mắt tai nghe không dây với tính năng khử tiếng ồn tự động

Đức Duy| 28/10/2020 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LG chuẩn bị ra mắt tai nghe không dây mới nhất Tone Free FN7. Loại tai nghe này sẽ được trang bị một số tính năng mới và hữu ích hơn: hộp sạc UV diệt khuẩn và khử tiếng ồn chủ động (ANC).

Mỗi tai nghe có micro theo dõi và loại bỏ sóng âm thanh từ mọi hướng, cho phép người dùng có thể nghe âm thanh rõ ràng mà không cần tăng âm lượng.

3-1-(1).jpg

Mẫu tai nghe mới có thiết kế tương tự như mẫu FN6, bao gồm các đường gân xoáy vừa vặn, mang lại một miếng đệm trong tai chặt hơn để giảm tối đa âm thanh bên ngoài. Với thiết kế trên và và ANC, LG hứa hẹn rằng những tiếng ồn bên ngoài gần như được vô hiệu hóa hoàn toàn.

Đi kèm với đó là tính năng xử lý tín hiệu kỹ thuật số của Meridian Audio, mang lại trải nghiệm giống như âm trường của loa và giọng nói cao, rõ ràng. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh cài đặt EQ thông qua ứng dụng LG Tone Free trên thiết bị Android hoặc iOS, với cài đặt tăng âm trầm hoặc tăng âm bổng tự nhiên.

Hộp đựng UVnano được cho là có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn E.coli và S.aureus trên lưới bên trong của tai nghe. Tai nghe Tone Free được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 26/10 và sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ và Châu Âu bắt đầu từ cuối năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG ra mắt tai nghe không dây với tính năng khử tiếng ồn tự động