Sức khoẻ học sinh vụ sập giàn giáo trong lễ 20/11 giờ ra sao?

Chí Tâm| 20/11/2018 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vụ sập giàn giáo, 10 trẻ được đưa vào Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM, 15 bé cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong đó có 2 trường hợp bị thương nặng.

Thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM cho biết, tính đến chiều 20/11, bệnh viện này tiếp nhận 10 học sinh nhập viện trong tình trạng chấn thương không có gì nghiêm trọng.

Cũng trong thời gian này, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cho hay, đã tiếp nhận 15 học sinh. Trong số đó có 9 học sinh đã chuẩn bị được cho xuất viện ra về.

Có 4 em đang được theo dõi gồm Như Ngọc Yến V. (10 tuổi) lún sọ kín trán phải; Đặng Lê Như Y. (10 tuổi) lõm sọ trán phải, tụ khí nội sọ, xuất huyết dưới nhện; Đỗ Cao Th. (10 tuổi) và Nguyễn Thanh H. (8 tuổi) cùng chấn thương đầu.

2 học sinh được chỉ định phải phẫu thuật là Đào Nhật H. (10 tuổi), bị lõm sọ kín trán phải và Trần Hoàng M. (8 tuổi) bị vết thương cung mày mắt phải.

Sức khoẻ học sinh vụ sập giàn giáo trong lễ 20/11 giờ ra sao?

Các học sinh bị thương đang được theo dõi tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Như báo Công lý đã đưa tin, khoảng 8h ngày 20/11, Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh (Q.Bình Chánh, TP.HCM) tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại khuôn viên sân trường với nhiều học sinh, giáo viên và phụ huynh tham dự.

Khi buổi lễ đang diễn ra thì phần giàn giáo sân khấu bất ngờ sập xuống khiến nhiều học sinh bị thương. Thầy cô và bảo vệ trường nhanh chóng hỗ trợ, đưa các em vào bệnh viên cấp cứu.

Theo ông Đỗ Minh Hoàng - Chánh văn phòng sở GD&ĐT TP.HCM, đây là một sự việc đáng tiếc và hết sức đau lòng. Sở GD&ĐT chia sẻ với các em học sinh, quý phụ huynh và nhà trường. Đề nghị nhà trường, phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh tập trung lo cho sức khỏe của các em học sinh bị tai nạn, ổn định tâm lý cho học sinh và giáo viên nhà trường. Phối hợp với các cơ quan có liên quan để làm rõ trách nhiệm các cá nhân và xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức khoẻ học sinh vụ sập giàn giáo trong lễ 20/11 giờ ra sao?