Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sữa tiểu đường Gluta Sure và những nỗ lực vì cộng đồng

PV 08/08/2023 17:02

Cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng cao cho người bệnh tiểu đường, thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa chính là cách mà Gluta Sure thể hiện trách nhiệm của một thương hiệu lớn đối với cộng đồng.

Gluta Sure và những nỗ lực chống lại bệnh tiểu đường

anh_112.jpg
Gluta Sure tổ chức chương trình trao tặng sữa miễn phí

Sức khỏe người tiêu dùng là kim chỉ nam dẫn lối cho hành trình phát triển của thương hiệu sữa tiểu đường Gluta Sure. Thay vì chạy theo cuộc đua lợi nhuận, Gluta Sure đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đầu tư vào nguồn nguyên liệu sạch và dây chuyền sản xuất hiện đại để đem những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe hiệu quả, phù hợp với lối sống của người Việt. Chính những nỗ lực này đã giúp Gluta Sure là một trong những thương hiệu sữa tiểu đường uy tín trên thị trường hiện nay.

gluta-sure-cung-cap-dinh-duong-toan-dien-cho-nguoi-bi-tieu-duong.jpg
Gluta Sure cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho người bị tiểu đường

Bài toán dinh dưỡng cho người tiểu đường luôn là một nan đề khó giải. Làm sao để sản phẩm của mình không chỉ cung cấp bữa ăn hàng ngày, mà còn giúp người dùng cởi bỏ được nỗi lo lắng do tiểu đường gây nên để sống vui khỏe? Làm sao để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng và an toàn hơn? Làm sao để người dân Việt hiểu và trang bị đúng đắn kiến thức về căn bệnh mãn tính này? 

Để trả lời những câu hỏi này, các nhà nghiên cứu của Gluta Sure đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Gluta Sure. Ngay sau khi ra mắt, Gluta Sure đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực vì những hiệu quả rõ ràng trong việc kiểm soát đường huyết và bổ sung dinh dưỡng.

Gluta Sure - Vì sức khỏe người Việt

Gluta Sure cũng là nhãn hàng định hướng phát triển theo chiến lược bền vững. Song song với việc sản xuất kinh doanh, Gluta Sure cũng nhận thức được vai trò của một nhà sản xuất lớn đối với sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Gluta Sure hi vọng mỗi hộp sữa được mang đến tay người tiêu dùng đều phát huy được vai trò là một người bạn, người trợ lý đồng hành giúp người bị tiểu đường có cơ hội sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

nguoi-tieu-dung-yeu-thich-su-dung-gluta-sure.jpg
Người tiêu dùng yêu thích sử dụng Gluta Sure

Với người mắc bệnh lý tiểu đái tháo đường, việc kiêng khem quá mức sẽ dẫn đến cơ thể suy nhược, sức khỏe trở nên suy yếu và dễ dàng bị tấn công bởi các căn bệnh khác. Nhưng chế độ ăn hàng ngày cần ăn gì, ăn bao nhiêu cũng cần được sự tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nhất là đồ ăn healthy, đồ ăn cho người tiểu đường hiện nay được bày bán theo khẩu phần cũng đòi hỏi một chi phí không hề nhỏ. 

gluta-sure-co-the-dung-thay-the-bua-an-hang-ngay.jpg
Gluta Sure có thể dùng thay thế bữa ăn hàng ngày

Thay vì mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để xây dựng thực đơn hàng ngày, người dùng chỉ cần vài cốc sữa Gluta Sure là đã có một nguồn dinh dưỡng đủ đầy, hợp lý theo tiêu chuẩn khoa học. Dùng sữa Gluta Sure, người bệnh sẽ không cần phải lo lắng về việc đường huyết tăng cao mà còn được bồi bổ sức khỏe bằng những dưỡng chất quý hiếm bổ dưỡng như Yến sào, Đông trùng hạ thảo, Nấm Truffle,…

gluta-sure-la-thuong-hieu-uy-tin-ve-sua-tieu-duong.png
Gluta Sure là thương hiệu uy tín về sữa tiểu đường

Gluta Sure cho biết, sắp tới thương hiệu sẽ đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện vì xã hội như một hoạt động truyền thống thường niên. Một trong số đó là chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trao tặng sữa miễn phí cho các cơ sở, trung tâm sức khỏe và người lớn tuổi, người có nguy cơ tiểu đường. 

Một cánh én nhỏ không làm nên mùa xuân, nhưng một cú đập cánh của một chú bướm cũng có thể tạo nên cơn bão lớn. Gluta Sure hi vọng nỗ lực của mình sẽ đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, và lan tỏa tạo nên những thay đổi lớn lao cho đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa tiểu đường Gluta Sure và những nỗ lực vì cộng đồng