Sự kiện thời trang kết hợp giữa người mẫu nhí và thú cưng lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Việt Nam

Minh Khang| 15/09/2022 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 11/9/2022, Galashow Bán kết và chung kết của sự kiện SHINE FESTIVAL - Lễ hội toả sáng 2022 đã diễn ra tại giữa lòng thủ đô.

Đây là sự kiện thời trang đẳng cấp với quy mô vô cùng lớn dành cho mẫu nhí và thú cưng tại Việt Nam. Chương trình được tổ chức với 3 vòng chính, bao gồm Casting Online, Vòng đào tạo chuyên sâu và Đêm Gala bán kết, chung kết, được truyền thông xuyên suốt từ 15/8 đến nay.

Theo đó, gần 200 mẫu nhí trên khắp cả nước sẽ trình diễn những bộ sưu tập đình đám đến từ nhà thiết kế Huyền Trương kết hợp cùng với thú cưng được tuyển chọn và đào tạo kĩ lưỡng. BTC cho biết, đây là một sự kết hợp vô cùng mới mẻ, sáng tạo và thú vị khi các em vừa có thể được bộc lộ khả năng trình diễn trên sân khấu, bản lĩnh trên con đường nghệ thuật, lại vừa giúp chương trình lan toả những thông điệp sâu sắc về thú cưng cũng như để lại dấu ấn với những thiết kế đẹp mắt của NTK chương trình.

Đặc biệt, sân khấu của Shine Festival - Lễ Hội Toả Sáng 2022 được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn của các sàn diễn quốc tế. Sàn diễn hoàn tráng cùng sự đầu tư lớn đãđem đến một bữa tiệc về thời trang, ánh sáng và âm nhạc cho khán giả. Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều khách mời trong các show diễn như diễn viên Phạm Anh Tuấn Huỳnh Anh, Đào Hoàng Yến, Lưu Huyền Trang, MC Bạch Lan Phương, Rufino Aybar, nhà thiết kế Huyền Trương,..

Một tiết mục trình diễn trong Shine Festival - Lễ hội toả sáng 2022

Tại galashow đêm chung kết , BTC cũng hé lộ top 10 gương mặt có trình độ chuyên môn và bản lĩnh trên sân khấu xuất sắc nhất của chương trình. Đây đều là những cái tên đặc biệt quen thuộc và ấn tượng với giới mộ điệu thời trang nhí. Dù còn nhỏ tuổi nhưng những mẫu nhí này đã có không ít kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.

Diễn viên Phạm Anh Tuấn - Trưởng ban giám khảo cũng như ban tổ chức của chương trình chia sẻ: “Shine Festival 2022 không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng nhí đam mê thời trang mà còn phát hiện, ươm mầm thế hệ người mẫu nhí tiềm năng cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam và thế giới.

Không chỉ vậy, đây cũng là cầu nối đưa những nhà thiết kế trẻ đến gần hơn với công chúng yêu thời trang. Và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn các bạn mẫu nhí được trình diễn trên sàn diễn lớn cùng thú cưng với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế”.

Giám đốc sản xuất, ông Lâm Thanh Hải cho biết anh mong muốn đây sẽ là một dấu ấn đặc biệt trong hành trình đưa thời trang trẻ em Việt Nam ra biển lớn. Đồng thời, là “cầu nối” đưa mẫu nhí Việt bước lên những sàn diễn đình đám quốc tế.

Một số hình ảnh trong Shine Festival - Lễ hội tỏa sáng 2022

Ảnh chụp tập thể và quán quân đăng quang trong đêm gala chung kết

Tổng giám đốc Lâm Thanh Hải và diễn viên Đào Hoàng Yến , mẫu nhí Hoàng Khánh Vy , nhiếp ảnh Trịnh Nam Hải từ phải sang trái.

Mẫu nhí Bảo Linh vai Sam trong phim Thương Ngày Nắng Về và đạo diễn Nguyễn Lớp

Diễn viên Phạm Anh Tuấn - Trưởng ban tổ chức chương trình.

Lễ hội toả sáng 2022 hướng tới mục tiêu phát hiện, ươm mầm thế hệ người mẫu nhí cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam và thế giới

Hình ảnh hội trường tổ chức đêm chung kết sự kiện hoành tráng, hiện đại, có sự đầu tư cực kì lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện thời trang kết hợp giữa người mẫu nhí và thú cưng lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Việt Nam