Steling lập cú đúp, M.C thắng nhàn West Ham

Sơn Triệu| 29/08/2016 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 28-8, trên sân Etihad chủ nhà Man City đánh bại đối thủ khó chịu West Ham 3-1 để vươn lên dẫn đầu sau 3 vòng đấu Giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

Chủ nhà Man City tràn lên tấn công sau khi trọng tài khai cuộc, họ nhanh chóng chiếm thế thượng phong. Sau 7 phút bóng lăn tỷ số được mở cho đội chủ sân Etihad. Raheem Sterling đón đường chuyền của Silva bên cánh trái, anh dứt điểm gọn gàng hạ thủ môn Adrian bên phía West Ham.

Đến phút thứ 18, bảng tỷ số trên sân được nâng lên 2-0, người lập công là tiền vệ Fernandinho. Đội chủ nhà Man City thi đấu khá ung dung trong hiệp đầu tiên với tỷ số khá an toàn.

Steling lập cú đúp, M.C thắng nhàn West Ham

Raheem Sterling tỏa sáng với cú đúp vào lưới West Ham. (ảnh: Reuters)

Bước sang hiệp hai, Michail Antonio ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách West Ham. Tuy nhiên đó là những gì đội khách làm được trong trận này.

Phút 90+2 Raheem Sterling tiếp tục có bàn thắng sau pha xâm nhập vòng cấm và đi bóng qua thủ môn đội khách đưa bóng vào lưới trống, ấn định kết quả chung cuộc 3-1 giành cho Manchester City.

Với trận thắng này Man City cùng có 9 điểm với Man Utd và Chelsea nhưng hơn hai đội còn lại hiệu số bàn thắng nên tạm đứng đầu trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Steling lập cú đúp, M.C thắng nhàn West Ham