Sony ra mắt bộ đôi Xperia PRO-I và Xperia 5 III tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 24/11/2021 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sony vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone hiện đại nhất của mình là Xperia PRO-I cùng Xperia 5 III tại thị trường Việt Nam, nhằm hướng đến những người sáng tạo nội dung hiện đại.

Xperia PRO-I

sn_vsim.jpg
Xperia PRO-I sở hữu cảm biến ảnh 1 inch khác biệt với các smartphone khác

Xperia PRO-I được phát triển đặc biệt với cùng một công nghệ hình ảnh tiên tiến từ máy ảnh không gương lật thương hiệu Alpha của Sony và là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến Exmor RS 1.0-type (1 inch) với tính năng lấy nét tự động theo pha, nâng kích cỡ điểm ảnh lên 2,4µm cho hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng.

Camera chính 24 MP đi kèm ống kính quang học ZEISS Tessar cao cấp giúp tăng độ nét, độ tương phản và ít bị biến dạng hơn. Máy có thể quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây giúp quay và phát lại các video chuyển động chậm ấn tượng.

Tiếp nối thành công với màn hình trên các thiết bị tiền nhiệm, Xperia PRO-I được trang bị màn hình OLED 6.5 inch chuẩn điện ảnh 21:9 với độ phân giải 4K cùng tần số quét 120Hz cực mượt, mang lại trải nghiệm điện ảnh di động hoàn hảo không khiếm khuyết trên mọi phương diện.

Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, kết hợp RAM 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 512 GB để thoải mái lưu trữ nội dung. Thỏi pin dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W (củ sạc kèm theo máy) giúp tối ưu hóa thời gian sạc khi cần thiết.

Xperia 5 III

5.jpg
Xperia 5 III nổi bật với cấu hình mạnh mẽ trong thân hình gọn nhẹ tiện lợi

Là phiên bản nhỏ gọn để tăng cường tính di động của siêu phẩm Sony Xperia 1 III, nhưng không vì thế mà Xperia 5 III thua kém về sức mạnh nhiếp ảnh lẫn hiệu năng. Sản phẩm được phát triển bởi các kỹ sư đứng sau dòng máy ảnh Alpha danh tiếng và ống kính quang học Zeiss T, Xperia 5 III nổi bật với ống kính tele có thể thay đổi tiêu cự cùng cảm biến Dual Pixel Diode (Dual PD) cho phép lấy nét tự động cực nhanh PDAF kép.

Về cấu hình, Xperia 5 III trang bị màn hình OLED HDR 6,1 inch tỷ lệ 21:9 với tốc độ làm mới 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 240 Hz. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 888, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB và pin 4.500 mAh. Máy có công nghệ âm thanh vòm trên cả loa trước và loa sau.

Đi kèm với phần cứng mạnh mẽ, Sony cũng trang bị loạt công nghệ đầu bảng Eye AF theo thời gian thực, Object tracking và ứng dụng chụp ảnh Photo Pro giờ đây cũng được tối ưu hơn cho từng đối tượng người dùng cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau, trong khi ứng dụng quay phim Cinematography Pro “powered by CineAlta” cũng được nâng cấp với khả năng quay phim 4K HDR 120fps.

Xperia Pro-I và Xperia 5 III đều được bao phủ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus giúp cải thiện khả năng chống trầy xước hay rơi vỡ, cùng kháng nước và bụi theo chuẩn IP65/68 để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Được biết, Sony đã chính thức mở chương trình đặt trước Xperia PRO-I và Xperia 5 III tại Việt Nam từ ngày 22-11-2021 tới ngày 12-12- 2021 với mức giá ưu đãi kèm nhiều chương trình khuyến mãi. Giá bán lẻ cho Xperia PRO-I là 40,99 triệu đồng, trong khi đối với Xperia 5 III là 25,99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony ra mắt bộ đôi Xperia PRO-I và Xperia 5 III tại Việt Nam