Sony sắp ra mắt thiết bị Xperia mới vào cuối tháng 10

Thục Anh (TH)| 15/10/2021 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sony vừa lên Twitter cho biết sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm Xperia mới vào ngày 26.10, mặc dù không có thông tin nào khác về các sản phẩm được đưa ra ở thời điểm này.

Trong thông báo mới nhất của mình, Sony đang lên kế hoạch cho một sự kiện trực tuyến vào ngày 26/10 liên quan đến thiết bị Sony Xperia mới. Chưa rõ thiết bị này là gì nhưng việc sử dụng tên gọi Sony Xperia cho thấy công ty có khả năng tung ra một smartphone hoặc một tablet. Nếu đó thực sự là một chiếc điện thoại, đó sẽ là một trong những smartphone đáng chú ý cuối cùng được ra mắt trong khoảng thời gian còn lại của năm 2021 - vốn cũng là thời điểm người dùng tích cực mua sắm.

2136-2148.jpeg
Nội dung thông báo sự kiện sắp tới của Sony.

Có một chi tiết đáng chú ý là Sony cũng đã ra mắt ba mẫu smartphone Xperia của mình ngay trong năm nay, với các sản phẩm được đánh dấu bằng chữ III (số 3 La Mã) để biểu thị thiết bị thế hệ thứ ba của dòng smartphone Xperia từ công ty. Trong số này, Xperia 1 III là sản phẩm cao cấp nhất với những thông số kỹ thuật mạnh mẽ và mức giá phù hợp. Mặt khác, Xperia 5 III và Xperia 10 III bị cắt giảm một vài tính năng để đáp ứng yêu cầu hạn chế ngân sách của người tiêu dùng.

Việc Xperia 1 III mới chỉ ra mắt vào tháng 4 khiến sự xuất hiện của Xperia 1 IV là khó xảy ra. Được biết, sự kiện của Sony sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 26.10 theo giờ Nhật Bản và được phát trên kênh YouTube chính thức của Sony Xperia.

Trước khi sản phẩm của Sony ra mắt, người hâm mộ công nghệ cũng không nên bỏ qua sự kiện công bố Pixel 6 và 6 Pro sẽ được Google lên lịch vào ngày 19.10 với nhiều tính năng bí ẩn trên sản phẩm được vén màn sau khi chúng đã được tiết lộ hồi giữa năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony sắp ra mắt thiết bị Xperia mới vào cuối tháng 10