Sống ảo cực chất cùng Photobooth “NHẬT KÝ 20 - 2022: ADVENTURE”

Bích Thảo| 13/11/2022 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Photobooth của chương trình “Nhật Ký 20 - 2022: Adventure” được dựng tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền – địa điểm sống ảo quen thuộc của sinh viên trường Báo. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng tân sinh viên Khoa Kinh tế chính trị của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đến với sự kiện lần này, “Nhật ký 20" khoác trên mình một màu áo mới. Lấy cảm hứng từ chủ đề “Adventure”, Photobooth mang đến không gian vừa bí ẩn lại vừa mới lạ. Không những thế, các bạn tân sinh viên như được hóa thân thành thủy thủ, thuyền trưởng,...đang chinh phục hành trình vươn ra biển lớn của mình.

Photobooth của “Nhật Ký 20 - 2022: Adventure” là địa điểm check in lý tưởng của các sinh viên trường Báo.

Nhờ đôi bàn tay khéo léo cùng sự tỉ mỉ của ban Tổ chức Sự kiện Nhật Ký 20 2022, sản phẩm Photobooth độc đáo đã được hoàn thiện. Xuất hiện ở vị trí trung tâm học viện, hoạt động check-in Photobooth nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của rất nhiều bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Loạt ảnh “độc - chất - lạ” của các bạn sinh viên tại Photobooth.

Bên cạnh những đạo cụ độc đáo như mũ thuyền trưởng, hòm vàng, con thuyền,..thì màu sắc là một trong những yếu tố gây ấn tượng lớn đối với các bạn tân sinh viên. Màu chủ đạo của photobooth là xanh dương đậm và trắng cùng hình ảnh thuyền trưởng và con thuyền. Bời vậy mà “Nhật ký 20 - 2022” mong muốn mở ra một chuyến phiêu lưu đầy hy vọng cho các tân sinh viên K42. Trên hành trình khám phá, các bạn có thể cho mình góc nhìn mới lạ, qua đó tận hưởng những điều tuyệt vời trên chặng đường phía trước. Khoa Kinh tế Chính trị sẽ luôn là người thuyền trưởng hữu ích giúp các bạn có thêm trải nghiệm mới mẻ ở môi trường đại học, tự tin thể hiện bản thân và tận hưởng những điều mình đã làm được.

Photobooth độc đáo với gam màu xanh đậm chủ đạo tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Kể về những khó khăn trong quá trình thực hiện Photobooth, chị Nguyễn Nguyệt Anh - Trưởng ban Tổ chức Sự kiện chia sẻ:“Trong khoảng thời gian làm photobooth mọi việc diễn ra khá suôn sẻ vì ai cũng đã nắm rõ công việc và hoàn thành một cách nhanh chóng để tạo ra một địa điểm check - in lý tưởng cho tân sinh viên k42”. Lý giải thêm vì sao photobooth lại chọn tông màu chủ đạo là xanh dương, chị Nguyệt Anh cũng chia sẻ thêm photobooth lần này sẽ mở ra một chuyến hành trình phiêu lưu ở đại dương xanh. Điều đó cũng tượng trưng cho các bạn tân sinh viên sẽ rất bỡ ngỡ trước hành trình mới với nhiều gian nan thử thách để tìm được đích đến. Và mong rằng Nhật Ký 20  sẽ như ngọn hải đăng để có thể giúp các bạn phần nào trên con đường của mình



Nhiều kiểu pose dáng độc là đúng chất sinh viên Báo chí được thể hiện tại photobooth.

Không chỉ được "sống ảo", sự kiện cũng dành cho các bạn sinh viên nhiều món quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Là một trong những tân sinh viên tham gia Check-in Photobooth, bạn Lưu Thị Huyền Trang - Lớp Kinh tế và Quản lý k40 hào hứng chia sẻ: Em thấy vô cùng thích thú với Photobooth mà ban tổ chức chương trình “Nhật ký 20 - 2022” đã làm cho chúng em. Chụp ảnh cùng những người bạn cùng lớp mới quen bên Photobooth đã giúp tình cảm của chúng em ngày càng thêm gắn bó, đoàn kết. Ngoài ra em được tham gia những mini game để dành được tấm vé vàng tham dự đêm đại nhạc hội. Em cảm thấy tự hào vì mình là sinh viên của khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền”.

Những dáng pose có 1 - 0-2 cùng tấm vé ưu tiên tham dự đại nhạc hội “Nhật Ký 20 - 2022: Adventure”.

Chuỗi sự kiện chào mừng tân sinh viên “Nhật Ký 20 - 2022: Adventure” đang dần đi đến chặng cuối, đỉnh cao là đêm đại nhạc hội được tổ chức vào 22/11. Với dàn khách mời “cực chất” và những màn trình diễn hấp dẫn, sự kiện hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng khó phai với phần đông sinh viên, đặc biệt là khóa K42 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống ảo cực chất cùng Photobooth “NHẬT KÝ 20 - 2022: ADVENTURE”