Đời sống

Sơn La: Tìm thấy thi thể cháu bé bị lũ cuốn trôi

Hà Kim 01/10/2023 - 09:43

Ngày 30/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé mất tích do lũ và sạt lở ở xã Mường Lang, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

thi-the(1).jpg
Tìm thấy thi thể cháu bé bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Tiền Phong

Cụ thể, vào chiều 30/9, lãnh đạo xã Mường Lang cho biết, đã tìm thấy thi thể cháu bé mất tích trong vụ 3 người đi bộ bị đất đá sạt lở, lũ cuốn tại xã Mường Lang, huyện Phù Yên (tỉnh Sơn La). Thi thể cháu bé H.H.Đ. (SN 2018) được tìm thấy vào khoảng 12 giờ cùng ngày tại địa phận xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Bé trai bị dòng nước lũ cuốn trôi nên địa điểm tìm thấy cách xa so với nơi gặp nạn.

Nhận được thông tin, Ủy ban Nhân dân huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La cùng gia đình đã đến xác nhận và làm thủ tục nhận thi thể cháu H.H.Đ.

Trước đó, thi thể của 2 nạn nhân khác đã được tìm thấy vào ngày 28/9 và 29/9. Trong 2 nạn nhân này, có một người là bà nội của cháu Đ. Các nạn nhân mất tích từ khoảng 7h15 ngày 28/9 do xảy ra vụ sạt lở đất tại bản Đung, xã Mường Lang. 3 nạn nhân này đang đi bộ trên đường liên bản thì bất ngờ bị đất đá ở trên ta luy sạt xuống, các nạn nhân bị đất đá đẩy trôi xuống dòng nước lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Tìm thấy thi thể cháu bé bị lũ cuốn trôi