Sợi tóc của nhà tiên tri Muhammad sẽ được Nga trưng bày trong buổi hòa nhạc

Hà Kim| 23/01/2015 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thông cáo báo chí mới đây, công ty Tổ chức sự kiện Nga công bố, một sợi tóc của nhà tiên tri Muhammad sẽ được trưng bày tại một buổi hòa nhạc lớn tại Moscow.

Spunik cho biết, công ty Tổ chức sự kiện Nga mới tiếp nhận một sợi tóc của nhà tiên tri Muhammad. Di chứng này sẽ được chuyển tới trưng bày tại buổi hòa nhạc tại Crocus City Hall, Moscow, Nga ngày 25/1.

Sự kiện này sẽ được truyền trực tiếp tại trang web công ty tổ chức sự kiện lớn nhất quốc gia này.

Sợi tóc của nhà tiên tri Muhammad sẽ được Nga trưng bày trong buổi hòa nhạc

Sợi tóc của nhà tiên tri Mohammad được bảo quản tuyệt đối an toàn

Một thông tin cho hay, sợi tóc này được đưa đến Moscow từ Bắc Kavkaz, Cộng hòa Dagestan bằng một máy bay phản lực tư nhân hoặc ít nhất nó cũng được bảo quản và đưa đến trong khoang hạng nhất của một máy bay chở khách.

The Spiritual, Sở Hồi giáo Moscow cũng cho hay, sợi tóc này của nhà tiên tri sau đó sẽ được chuyển tới nhà thờ Hồi giáo tại Moscow trong một sự kiện Hồi giáo quan trọng khác trong năm nay.

Sợi tóc này được cho là được lưu giữ lại từ một người thợ cắt tóc yêu thích của nhà tiên tri Muhammad, ông Salman, sau khi nhà tiên tri qua đời.

Sợi tóc được bảo quản bằng một loại thuốc đặc biệt để lưu giữ vĩnh viễn. Thêm vào đó, để giữ cho sợi tóc an toàn tuyệt đối, sợi tóc được đặt trong một quan tài làm bằng kính trong suốt. Khách tham quan sẽ có thể chiêm ngưỡng di chứng này bằng một kính lúp đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sợi tóc của nhà tiên tri Muhammad sẽ được Nga trưng bày trong buổi hòa nhạc