Siêu thảm đỏ Grammy 2022

Minh Anh| 04/04/2022 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ trao giải Grammy đã bị đẩy lùi từ tháng 1 đến tháng 4 do lo ngại về an toàn của Covid-19, nhưng đêm lớn nhất của âm nhạc cuối cùng cũng đã diễn ra. Sự kiện này trở thành tâm điểm toàn cầu sáng nay khi BTS, Olivia Rodrigo, Billie Eilish, Doja Cat, Carrie Underwood, Lady Gaga, Justin Bieber, siêu mẫu Victoria's Secret - Lily Aldridge... đổ bộ.

Tối ngày 3/4 (sáng 4/4 theo giờ Việt Nam), lễ trao giải đắt giá nhất hành tinh Grammy 2022 đã chính thức diễn ra tại Las Vegas trong sự mong chờ của hàng triệu fan.

nhu6.jpg
BTS đại náo thảm đỏ Grammy năm nay với visual cực phẩm cùng thần thái không thể nào chê nổi.

Thảm đỏ chính là sự kiện khai màn thổi bùng không khí nóng đến từng giây từng phút của showbiz thế giới nhờ màn đọ sắc choáng ngợp của dàn siêu sao thế giới gồm BTS, Olivia Rodrigo, Billie Eilish, Doja Cat , Lady Gaga, Justin Bieber, siêu mẫu Victoria's Secret - Lily Aldridge, Halsey...

Tâm điểm đổ dồn hết vào 2 thái cực đối lập: hở bạo và độc - lạ - dị. Lady Gaga, Doja Cat, Olivia Rodrigo, Dua Lipa và Halsey tạo nên bữa tiệc của những bà hoàng thảm đỏ, vợ chồng John Legend gây choáng ngợp với combo váy và vest đẹp đến từng centimet.

Trong khi đó, Billie Eilish cùng nữ ca sĩ Michelle Zauner (Japanese Breakfast) và cả loạt ngôi sao lại hô biến Grammy thành tiệc hóa trang Halloween với những thiết kế cực dị.

nhu2.jpg
Olivia Rodrigo trong thiế kế của Vivienne Westwood, Doja Cat chọn Atelier Versace và Lily Aldridge là trang phục đến từ Nensi Dojaka. (Ảnh: AP)

Tuy nhiên tất cả spotlight sau đó đều phải nhường cho BTS. 7 chàng trai đại náo cả thảm đỏ với visual sáng láng, đặc biệt nhất là em út Jungkook điển trai ngời ngời sau khi khỏi Covid-19, tạo thành bộ đôi nam thần với V.

Gợi cảm đã trở thành nhịp đập mạnh mẽ trên thảm đỏ Grammys lần thứ 64 với việc các nghệ sĩ chọn trang phục tinh tế như cú tát Oscars của Will Smith.

nhu.jpg
Billie Eilish trong trang phục của Rick Owens, St Vincent với Gucci và Elle King là Christian Siriano. (Ảnh: AP)

Olivia Rodrigo tạo nên tông màu của sự tinh tế ướt át trong một chiếc váy đen vừa vặn của nhà mốt nước Anh Vivienne Westwood. Găng tay opera Morticia Addams và một chiếc l’oeil màu tím của nữ giới, được thêm vào phong cách trưởng thành của Rodrigo - bước nhảy vọt đầy tham vọng mới nhất của ca sĩ trong việc rời khỏi quá khứ công chúa Disney của cô.

Theo kết quả mới nhất Album Alternative hay nhất thuộc về "Daddy’s Home" của St. Vincent.

nhu5.jpg
"Ma cà rồng" Avril Lavigne lộ gương mặt nổi mụn và nếp nhăn rõ rệt, nhưng phải công nhận rằng level "hack tuổi" của nữ ca sĩ vẫn quá đáng gờm

Màn trình diễn R&B xuất sắc đã được trao cho "Leave the Door Open" - Silk Sonic, "Pick Up Your Feelings" - Jazmine Sullivan

Màn trình diễn R&B truyền thống xuất sắc: "Fight for You" của H.E.R.

Bài hát Pop hay nhất thuộc về "Leave the Door Open" của Brandon Anderson, Christopher Brody Brown, Dernst Emile II và Bruno Mars.

nhu4.jpg
Ảnh: Emma Mcintyre/Getty Images

Màn trình diễn Melodic Rap xuất sắc: "Hurricane" của Kanye West featuring the Weeknd và Lil Baby. Ca khúc nhạc Rap hay nhất thuộc về "Jail" của Dwayne Abernathy, Jr., Shawn Carter, Raul Cubina, Michael Dean, Charles M. Njapa, Sean Solymar, Kanye West và Mark Williams với sáng tác của Kanye West featuring Jay-Z.

Trong khi đó, Album Rap hay nhất được trao cho "Call Me If You Get Lost" của Tyler, the Creator.

nhu3.jpg
Jon Batiste nhận giải Grammy cho Video âm nhạc hay nhất cho Freedom, tại Lễ trao giải Grammy hàng năm lần thứ 64 ở Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ ngày 3 tháng 4 năm 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu thảm đỏ Grammy 2022