Grammy 2022 thông báo Lady Gaga sẽ có màn biểu diễn đặc biệt tại lễ trao giải

Minh Anh| 02/04/2022 17:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lady Gaga - nngười đã giành được năm đề cử tại Grammy 2022 - sẽ biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải này lần đầu tiên kể từ khi cô hát "Shallow" vào năm 2019.

Tại đề cử Grammy năm nay, Lady Gaga và Tony Bennett được đề cử cho năm giải thưởng, bao gồm giải Album của năm cho album hợp tác thứ hai, Love for Sale và Ghi âm của năm cho "I Get a Kick Out of You".

Thông báo về việc biểu diễn của Lady Gaga được đưa ra chỉ 3 ngày sau khi Foo Fighters hủy chuyến lưu diễn của họ sau cái chết đột ngột của tay trống Taylor Hawkins.

Vào thứ Năm (giờ địa phương), Học viện ghi âm đã xác nhận rằng việc hủy bỏ chuyến lưu diễn bao gồm cả màn trình diễn đã được thông báo trước đó của ban nhạc tại Grammy.

Có khả năng Bennett sẽ tham gia biểu diễn cùng Gaga hoặc nhận giải thưởng, nếu họ giành chiến thắng, nhưng điều đó đã không được công bố. Gaga có hai bài solo trong album Love for Sale - "Let’s Do It" và "Do I Love You". 

gettyimages-1388144066-164887129238279215941.jpg
Lady Gaga sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2022

Với việc biểu diễn tại Grammy năm nay, đây sẽ là màn trình diễn đầu tiên của Gaga tại giải Grammy kể từ khi cô hát "Shallow" trên chương trình truyền hình năm 2019, với sự hỗ trợ của các đồng tác giả của bài hát là Mark Ronson, Andrew Wyatt và Anthony Rossomando.

Ngoài ra, Grammy đã công bố một vòng người trao giải khác cho chương trình ngày Chủ nhật, bao gồm Megan Thee Stallion, Joni Mitchell và Questlove.

Những người từng đoạt giải Grammy như Lenny Kravitz, Dua Lipa, Ludacris, Billy Porter, Bonnie Raitt và Keith Urban cũng sẽ xuất hiện, cùng với những người được đề cử Grammy trước đó là Kelsea Ballerini và Avril Lavigne.

Jared Leto, Michaela Jaé Rodriguez và nam diễn viên Anthony Mackie cũng sẽ tham gia sân khấu trao giải ngày 3/4 tại Las Vegas.

Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ thường xuyên biểu diễn nhất tại các giải Grammy kể từ khi cô trở thành ngôi sao gần 15 năm trước.

Cô đã mở đầu chương trình truyền hình năm 2010 trong một buổi hợp tác với Elton John với các bài hát của cô là "Poker Face", "Speechless" và "Your Song" kinh điển của Elton. Năm sau đó, Lady biểu diễn hit "Born This Way". Năm 2015, cô và Bennett hát "Cheek to Cheek" của Irving Berlin.

Việc kết hợp với hàng loạt nghệ sĩ Gaga đã biểu diễn tại Grammy, ngoài John và Bennett, nhấn mạnh khả năng linh hoạt đáng kể của cô. Năm 2015, cô và Nile Rodgers đã biểu diễn một màn tưởng nhớ David Bowie.

Năm sau, cô tham gia Metallica để biểu diễn bài hát "Moth Into Flame" của họ. Năm 2018, cô và Ronson biểu diễn "Joanne" và "Million Reasons".

Lễ trao giải Grammy 2022 được phát sóng trực tiếp từ MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas vào Chủ nhật, ngày 3 tháng 4 (theo giờ địa phương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Grammy 2022 thông báo Lady Gaga sẽ có màn biểu diễn đặc biệt tại lễ trao giải