SEA Games 28 ngày 15/6: TTVN khó cải thiện thành tích

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 15/06/2015 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với việc không còn những nội dung thế mạnh trong ngày hôm nay, dự đoán đoàn TTVN sẽ có thêm rất ít HCV để cải thiện bảng thành tích của mình.

Trong ngày hôm qua (14/6), đoàn TTVN đã có cú nước rút tuyệt vời, khi giành tới 8 HCV để vượt xa chỉ tiêu. Với 8 HCV này, đoàn TTVN vững vàng nằm trong Top 3 toàn đoàn với 73 HCV, 51 HCB và 56 HCĐ, bỏ xa đoàn Thể thao Malaysia đang đứng ở vị trí thứ tư với 59 HCV, 53 HCB và 65 HCĐ. Như vậy, gần như chắc chắn đoàn TTVN sẽ nằm trong tốp 3 tại SEA Games năm nay và đó là thành tích được dự đoán từ sớm.

Trong ngày hôm nay, TTVN có rất ít các môn thi đấu. Đáng chú ý nhất có lẽ là trận tranh HCĐ của U23 Việt Nam, khi gặp đối thủ U23 Indonesia. Tuy nhiên, đây chỉ là trận đấu có ý nghĩa danh dự với thầy trò HLV Miura, bởi không vào tới chung kết coi như là một thất bại tại đấu trường SEA Games.

SEA Games 28 ngày 15/6: TTVN khó cải thiện thành tích

Bóng chuyền Việt Nam đang được hy vọng sẽ giành được HCV trong ngày thi đấu hôm nay

Môn đáng chú ý không kém bóng đá là bóng chuyền. Vào lúc 17h chiều nay, các cô gái Việt Nam sẽ bước vào trận tranh HCV với đối thủ Thái Lan. Dù trong lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam chưa từng thắng người Thái, nhưng hy vọng sau thành công tại giải VĐCA vừa qua, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng sẽ làm nên bất ngờ.

Ngoài các môn trên, đoàn TTVN sẽ chỉ hy vọng có thêm HCV ở bi sắt. Bên cạnh đó, những môn như cầu long, cầu mây sẽ thi đấu ở vòng bán kết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SEA Games 28 ngày 15/6: TTVN khó cải thiện thành tích