Sát thủ tháng Mười một: Những cảnh hành động liên tục trải toàn bộ phim

Trần Tâm| 17/09/2014 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khoảng thời gian vắng bóng, nam diễn viên Pierce Brosnan đã trở lại với tác phẩm điện ảnh mới nhất thuộc dòng phim điệp viên, đó chính là Sát thủ tháng Mười một.

Bộ phim Sát thủ tháng Mười một có bối cảnh sau cuộc Chiến Tranh Lạnh, khi mối quan hệ giữa Mỹ và Nga trở nên phức tạp. Trong đó, Pierce Brosnan vào vai Peter Devereaux, một cựu mật vụ của CIA đã quyết định về hưu và mở một quán cà-phê nhỏ sống an nhàn. Nhưng một người đồng đội cũ xuất hiện và báo cho Peter biết thông tin là người phụ nữ anh yêu thương nhất đang bị đe dọa bởi nắm giữ một thông tin mật nhạy cảm. Đó là lý do Peter phải quay lại chiến tuyến, và bàng hoàng nhận ra kẻ thù mà mình phải đối mặt lại là những người đồng đội cũ xưa kia.

Và cú sốc lớn nhất với ông là khi biết người nhận nhiệm vụ tiêu diệt mình lại chính là người học trò xưa kia mà ông từng dẫn dắt, Mason (do Luke Bracey thủ vai). Đây là một tình huống hết sức thú vị khi khán giả được chứng kiến cuộc đấu trí đấu lực giữa hai điệp viên đầy bản lĩnh. Nếu Peter có kinh nghiệm và sự già rơ thì Mason lại có sức trẻ và sự nhanh nhạy làm hậu thuẫn.

sat thu thang muoi mot, phim sat thu thang muoi mot, canh hanh dong trong sat thu thang muoi mot,

Mối quan hệ phức tạp của hai nhân vật này xuyên suốt bộ phim là điểm nhấn chính ngoài những pha hành động nảy lửa mang đậm chất Hollywood. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát thủ tháng Mười một: Những cảnh hành động liên tục trải toàn bộ phim