An ninh trật tự

Sát hại em vợ vì mâu thuẫn vợ chồng

Hà An 12/08/2023 - 11:15

Xảy ra mâu thuẫn giữa hai vợ chồng trong thời gian người vợ sinh sống và lao động tại nước ngoài, Thắng đã sát hại em vợ và gây thương tích cho con của nạn nhân rồi đến Công an đầu thú.

an-mang-o-hai-duong(1).png
Nghi phạm Hoàng Anh Thắng

Ngày 12/8, Công an tỉnh Hải Dương thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ giết người xảy ra trên địa bàn xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, năm 1996, Hoàng Anh Thắng, (SN 1974) trú tại TP Hải Phòng kết hôn với chị B.T.D, (SN 1978) ở tỉnh Hải Dương và có với nhau 1 con chung.

Đến năm 2016, chị B.T.D đi lao động tại Đài Loan (Trung Quốc). Hiện chị B.T.D vẫn đang sinh sống và lao động tại Đài Loan.

Chiều ngày 10/8, Thắng từ Hải Phòng mang theo dao bầu, dao bấm, dùi cui điện về nhà bố mẹ vợ ở xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

Vào khoảng 3 giờ ngày 11/8, lợi dụng lúc mọi người trong gia đình vợ đang ngủ, Thắng đã dung dao bầu tấn công làm anh B.K.D, SN 1981 (là em trai ruột chị D) tử vong tại chỗ và cháu B.C.C (con ruột của anh B.K.D) bị thương. Sau khi gây án, Thắng đến Công an huyện Ninh Giang đầu thú.

Tại cơ quan Công an Thắng khai do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng trong thời gian chị B.T.D sinh sống và lao động tại Đài Loan, Thắng đã nảy sinh ý định giết B.K.D, là em trai của vợ và B.C.C là con của anh B.K.D.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ tang vật có liên quan.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại em vợ vì mâu thuẫn vợ chồng