Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 28/4

Thục Anh (TH)| 15/04/2021 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung công bố video thư mời sự kiện Galaxy Unpacked mới diễn ra vào ngày 28/4, trong đó đề cập đến một thiết bị Galaxy cấu hình mạnh.

Chỉ ít ngày sau sự kiện đặc biệt của Apple, Samsung cũng sẽ tổ chức một sự kiện "Unpacked" vào ngày 28/4 để giới thiệu sản phẩm mới của hãng. Samsung không tiết lộ thông tin về sản phẩm sắp được ra mắt, nhưng trên thư mời, hãng công nghệ Hàn Quốc tiết lộ đây là dịp để ra mắt "thiết bị Galaxy mạnh mẽ nhất", khiến giới công nghệ đồn đoán xem Samsung sẽ giới thiệu sản phẩm nào tại sự kiện lần này.

su-kien-samsung-1618373390415.jpg

Hình ảnh trên thư mời sự kiện của Samsung khiến nhiều người dự đoán hãng sẽ cho ra mắt chiếc laptop mang thương hiệu Galaxy mới

Một số tin đồn gần đây cho thấy Samsung đang phát triển mẫu Galaxy Book Pro thế hệ mới với màn hình OLED 13,3 inch và 15,6 inch, hỗ trợ bút S-Pen và CPU Intel thế hệ mới. Một phiên bản trong đó có tên Galaxy Book Pro 360 được tích hợp mạng 5G.

Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình Galaxy Z Fold 3, với chip xử lý Snapdragon 888 cao cấp và mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác cho rằng máy sẽ được giới thiệu vào tháng 7 thay vì sớm hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 28/4