Sầm Sơn dịp 30/4: bãi biển kín người, resort 5 sao nhộn nhịp check-in

PV| 03/05/2022 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thành phố biển Sầm Sơn dự kiến đón 700 ngàn lượt khách đến nghỉ dưỡng và tắm biển, các khách sạn và resort hầu như kín phòng.

Ghi nhận trong hai ngày đầu tiên của nghỉ lễ, các tuyến đường ven biển Sầm Sơn nhộn nhịp du khách tắm biển và vui chơi trên bãi cát. Khu vực khuôn viên và dãy nhà hàng, quán café dọc đường Hồ Xuân Hương cũng kín ghế khách ngồi thư giãn, ngắm cảnh và tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, thể thao do TP Sầm Sơn tổ chức kéo dài đến đêm.

anh-1.jpg

Chị Hoàng Thu, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Lâu lắm rồi gia đình mình mới lại có cảm giác được xả hơi thư giãn thoải mái trong bầu không khí biển vô cùng sôi động. Từ Hà Nội đi Sầm Sơn khá thuận tiện chỉ mất hơn 2 giờ di chuyển nhanh chóng, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ như nhà mình mà không lo bị mệt mỏi.”

anh-2.jpg
Bãi biển Sầm Sơn ngày 30/4

Bên cạnh các bãi biển nhộn nhịp du khách, nhiều địa điểm khác tại Sầm Sơn cũng thu hút du khách không kém, trong đó phải kể tới quần thể FLC Sầm Sơn, resort nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng nằm ở cuối đường Hồ Xuân Hương.

Là địa điểm được mệnh danh là nơi nhất định phải ghé thăm khi đến Sầm Sơn, FLC Sầm Sơn được yêu thích bởi không gian nghỉ dưỡng rộng hàng trăm ha, với hoa lá xanh mát và hệ tiện ích ẩm thực, vui chơi giải trí đa dạng. Đây cũng là điểm đến yêu thích cho những du khách muốn tránh sự đông đúc, ồn ã khi đến với Sầm Sơn.

anh-3.jpg
Du khách thưởng thức buffet tại khách sạn FLC Sầm Sơn

Theo quan sát vào 30/4, hàng dài xe chở khách du lịch nối đuôi nhau trên con đường dẫn vào khu quần thể FLC Sầm Sơn cuối đường Hồ Xuân Hương. Khu đỗ xe của khu du lịch không còn chỗ trống.

Ban quản lý Quần thể FLC Sầm Sơn cho biết, ngay từ đầu tháng 4, hệ thống hơn 1.000 phòng khách sạn và villa tại quần thể đã được đặt kín trong suốt kỳ nghỉ lễ. Tuy đón hàng nghìn du khách cùng lúc, nhưng với quy mô hàng trăm ha, không gian tại FLC Sầm Sơn vẫn rất thông thoáng, hoàn toàn không có hiện tượng chen lấn.

anh-4.jpg
Team building trong khuôn viên FLC Sầm Sơn

Ngoài 2 khách sạn và khu villa sân vườn, FLC Sầm Sơn sở hữu tới hơn 150 bể bơi trong nhà và ngoài trời, nổi bật là bể bơi nước mặn khổng lồ rộng 5.100m2 nằm ngay sát bãi biển, hơn 20 nhà hàng - quán café – bar, 2 khu spa, khu vui chơi giải trí ngoài trời cho trẻ nhỏ, khuôn viên rộng lớn tổ chức teambuilding… Nơi đây còn có sân golf 18 hố, không chỉ là địa điểm chơi golf yêu thích của các golfer mà còn là nơi check-in sang chảnh của giới trẻ.

anh-5.jpg

Rảo bước một vòng trong “thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” này, không khó để bắt gặp đông đảo các nhóm du khách nô nức check in dưới những tán cây xanh mát trổ hoa mùa hè.

Nhiều du khách cho biết việc đi dạo và chụp hình “sống ảo” giữa không gian khuôn viên ngập tràn hoa cỏ rộng hàng trăm ha của FLC Sầm Sơn là một trong những sở thích khi đến du lịch và nghỉ dưỡng tại quần thể.

anh-6.jpg
anh-7.jpg
anh-8.jpg

Sẵn sàng cho mùa cao điểm hè 2022, Ban Quản lý FLC Sầm Sơn cho biết đã huy động toàn bộ nhân sự để chuẩn bị tốt nhất từ phòng ốc, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ vui chơi giải trí… Dự kiến trong thời gian tới, quần thể sẽ mở thêm một số nhà hàng và khu vực vui chơi ngoài trời nhằm mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn cho du khách, đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sầm Sơn dịp 30/4: bãi biển kín người, resort 5 sao nhộn nhịp check-in