Rủ người yêu của bạn đi ăn cưới rồi thực hiện hành vi đồi bại

Minh Uyên| 30/01/2021 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/1, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam với Bùi Văn Tấn (SN 1989, quê ở Kiến Xương, Thái Bình) để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

Theo kết quả điều tra, Tấn quen biết với chị H. trong một lần đi nhậu với bạn. Thời gian gần đây, chị H. và người yêu (là bạn Tấn) có xích mích nên Tấn hay nhắn tin động viên qua lại.

Ngày 17/1, Tấn rủ chị H. về Thái Bình ăn cưới cùng mình. Đến 21 giờ cùng ngày, sau khi ăn xong ở đám cưới, chị H. yêu cầu Tấn đưa về Hà Nội để còn đi học. 

Trên đường từ Thái Bình về Hà Nội, khi đi qua TP Thái Bình, Tấn đã có hành vi sàm sỡ chị H. và liên tục bị chị này đẩy ra.

Không dừng lại ở đó, Tấn lấy lý do về qua nhà thắp hương cho bố trước khi đi công tác rồi chở chị H. vòng qua nhà, sau đó đi loanh quanh. Khi đến khu vực gần Bệnh viện Nhi Thái Bình, thấy vắng người qua lại, Tấn dừng xe, tìm cách cưỡng hiếp nạn nhân nhưng bị phản ứng dữ dội.

Bị chốt cửa nhốt trên xe, chị H. nghĩ cách nhờ Tấn dạy lái xe để nếu có bị giở trò sẽ đạp chân ga, chân phanh lung tung nhằm ngăn chặn Tấn thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên Tấn đòi ngồi cùng trên ghế lại, sau đó Tấn dùng dây vải trói tay chị H. ra ghế sau và thực hiện hành vi hiếp dâm.

hiep-dam.jpg
Bùi Văn Tấn tại cơ quan Công an

Sau khi cưỡng hiếp chị H. trên xe, Tấn đưa nạn nhân vào nhà nghỉ ở TP Thái Bình rồi tiếp tục cưỡng ép quan hệ tình dục với chị H.

Đến trưa ngày 18/1, Tấn chở chị H. về phòng trọ còn Tấn thuê khách sạn trên phố Trần Quốc Vượng để ở. Tại đây Tấn nhắn tin đe dọa chị H. nếu không đến khách sạn quan hệ với Tấn, hắn sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm trong nhà nghỉ ở Thái Bình lên mạng và gửi cho bạn trai.

Quá lo sợ, tối 18/1, chị H. phải đến khách sạn gặp Tấn và tiếp tục bị cưỡng hiếp.

Trưa 19/1, chị H. về phòng trọ kể lại sự việc cho bạn nghe và người này động viên chị đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận được thông tin, Công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Tấn.

Tại cơ quan Công an, Tấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ người yêu của bạn đi ăn cưới rồi thực hiện hành vi đồi bại