Văn hóa - Du lịch

Resort 5 sao tại tỉnh Thanh Hóa đã được định danh

Tấn Hưng 12/01/2024 - 15:23

Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, thuộc tỉnh Thanh Hóa. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp tinh hoa văn hóa và kiến trúc đương đại, chứa đựng hàm ý sâu xa, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên tạo và nhân tạo mà hiếm nơi nào có được.

anh-1.jpg
Hồ Mao Sủi với sắc xanh tự nhiên mang đến sự bình yên cho tâm hồn

Thêm điểm “check in” lý thú

Với không gian kỳ thú, nằm giữa những ngọn đồi, bao quanh là rừng cây xanh bát ngát và dưới là hồ nước trong veo thấu đáy với những đàn cá đủ sắc màu tung tăng bơi lội, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá, dã ngoại hay đơn giản là tìm đến chốn yên bình để thư giãn và du ngoạn.

Sau gần 2 tháng tìm kiếm, Hội đồng Giám khảo đã công tâm chấm điểm và đánh giá nghiêm túc bám sát vào các tiêu chí theo quy định, cuộc thi “đặt tên thương mại” cho dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa đã tìm được những tác phẩm có tên thương hiệu phù hợp định hướng phát triển và tính ứng dụng cao cho việc xây dựng truyền thông.

Theo thông tin từ ban tổ chức, việc lựa chọn 11 cái tên xuất sắc và ấn tượng nhất trong hơn 300 tác phẩm của nhiều thí sinh ở khắp mọi miền đất nước thật sự diễn ra hết sức khó khăn. Tiêu chí chấm điểm đều được xem xét rất kỹ, đảm bảo sự công bằng và không bỏ sót bất kỳ ý tưởng tốt. Các bài thi có số điểm chênh lệch không cao, cho thấy thí sinh rất đầu tư cho chất lượng sản phẩm dự thi.

Đại diện ban tổ chức cho biết, cuộc thi đặt tên thương mại cho dự án Resort mang đến nhiều sự sáng tạo hết sức bất ngờ, thể hiện tư duy logic của các cá nhân, tập thể tham dự.

Chung cuộc, Ban tổ chức đã công bố kết quả như sau: 1 Giải nhất thuộc về tác giả Nguyễn Thị Minh Hoa, (TP.HCM) với tên thương mại: “Hi King Lake”

10 Giải khuyến khích với các tên gọi: The King Lake, Hilamorl, Hurrahill, Sapphila, Serala, Cositar, Hilari, King Pearl Land, Zenila và Aurise.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức trang trọng vào chiều ngày 13/1/2024, tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Người chiến thắng của cuộc thi đã góp phần tạo ra tên gọi vô cùng độc đáo và ý nghĩa cho “Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao thế hệ mới” của Sao Mai Group. Với đóng góp của thí sinh Nguyễn Thị Minh Hoa, resort đã có “nick name” chính thức để sẵn sàng chào đón những vị khách đầu tiên trong dịp đại lễ 30/4 -1/5, Xuân Giáp Thìn 2024.

Sứ mệnh Hi_King Lake Resort không chỉ là khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ du lịch đẳng cấp quốc tế cho du khách, mà đóng góp lớn để ngành “công nghiệp xanh” của tỉnh Thanh Hóa vươn lên một tầm cao mới. Qua đó, khẳng định vị thế Sao Mai như “cánh chim đầu đàn”, dẫn dắt thị trường du lịch cao cấp tại địa phương này.

a-2.jpg
Nơi giao hòa cùng thiên nhiên

Ý nghĩa của “Hi King Lake”

Theo tác giả vừa đoạt giải: “Hi King Lake” không đơn thuần là một cái tên, mà như một lời mời chào thân thương đến du khách thập phương với chữ đầu viết tắt là Hi. Hiểu theo cách khác Hi còn ngụ ý của từ Hill nghĩa là đồi, một trong những yếu tố thiên nhiên ban tặng bên trong khu Resort. King: tiếng anh có nghĩa là vua, vùng đất mang tính lịch sử qua các đời vua Lê. Lake: tiếng anh có nghĩa là hồ. Ý nghĩa đầy đủ ở đây muốn nói là hồ nằm trên vùng đất của vua.

Tích xưa kể rằng, trước kia nơi đây là khu vực đồi núi, rừng cây rậm rạp, nhưng nước hồ lúc nào cũng trong vắt và nhiệt độ duy trì ở mức từ 25 - 27 độ C. Sau những chuyến vi hành, vua Lê thường đến đây tắm, nên dân gian truyền miệng gọi là “Suối vua tắm” hoặc tên húy là “Long ôn trì” hay “Thanh hoa trì”.

a-3.jpg
Sắc hoa ngập lối

Cuộc thi đã kết thúc, nhưng còn đó những dư âm về một sự so tài trong nghiên cứu để tìm tên và ấn tượng đẹp cùng sức lan tỏa mạnh mẽ với công chúng. Mỗi tác phẩm thực sự là một món quà ý nghĩa của thí sinh trao gửi đến Sao Mai, là nguồn động lực to lớn để Tập đoàn không ngừng nỗ lực hiện thực hóa khát vọng đóng góp dựng xây nên một công trình mang hơi thở thời đại.

Sao Mai Group thâu nhận những “hiến kế” của tất cả các tổ chức, cá nhân, đối tác, khách hàng trong cũng như ngoài nước. Sự sáng tạo và tình yêu của mọi người dành cho thương hiệu của resort đã trở thành nguồn cảm hứng, chất xúc tác đối với doanh nghiệp. Mỗi tác giả - tác phẩm là những “nhân tài” giúp Sao Mai có được một tên thương mại độc lạ, thu hút và thật sự quyến rũ như “ cái hồn” của resort.

Hãy cùng Tập đoàn Sao Mai bắt đầu cuộc hành trình mới với thương hiệu Hi King Lake Resort để đắm mình thưởng thức những giá trị tinh hoa kế thừa lịch sử của vùng đất tổ linh thiêng, mang đến những câu chuyện kỳ bí, đầy hấp dẫn. Hi King Lake Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, sang trọng “Luxury”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Resort 5 sao tại tỉnh Thanh Hóa đã được định danh