Rashford lập hat-trick trong màu áo U21 Anh

Sơn Triệu| 07/09/2016 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 7/9, tại vòng loại U21 Châu Âu, Rashford đã có màn ra mắt U21 Anh thành công với cú hat-trick vào lưới đội bóng đến từ Na Uy.

Đáng nói hơn, trên khán đài danh dự của sân vận động có ông Sam Allardyce ngồi theo dõi. Rashford đã thi đấu tưng bừng với 3 bàn thăng ghi được góp công lớn vào chiến thắng 6-1 trước U21 Na Uy. Các bàn thắng còn lại đều được ghi do công của các cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo Chelsea.

Rashford lập hat-trick trong màu áo U21 Anh

Rashford đã gây ấn tượng mạnh trong lần đầu ra mắt U21 Anh. (ảnh: Getty)

Trong các bàn thắng ghi được trận đấu rạng sáng nay, Rashford vẫn thể hiện sự mạnh mẽ của tuổi “bẻ sừng trâu ra nước”. Đó đều là những bàn thắng thể hiện khả năng chơi bóng tài năng. Bàn còn lại được ghi trên chấm 11m với cú đá dứt khoát, lạnh lùng cần thiết.

Có thể nói, Mourinho có thêm phương án “dự phòng” cho trận derby Manchester cuối tuần này. Đồng thời, Big Sam sẽ cân nhắc trao cơ hội cho ngôi sao trẻ xuất thân từ lò đào tạo Man Utd này trong đợt hội quân đội tuyển Anh sắp tới. Mặc dù đợt tập trung tuyển Anh đầu tiên của ông trên cương vị mới không có mặt ngôi sao trẻ này.

Tiền đạo 18 tuổi chia sẻ: “Những bàn thắng rất có ý nghĩa với tôi. Được đá chính trong trận derby là tất cả những gì bạn muốn khi là một cầu thủ trẻ. Nhưng bạn cũng phải cho huấn luyện viên thấy mình đủ khả năng để được lựa chọn. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi”.

Trong phát biểu trên rõ ràng tài năng trẻ người Anh mong muốn được nhà cầm quân Bồ Đào Nha sử dụng anh nhiều hơn tại Ngoại hạng. Cuối tuần trước chân sút trẻ này đã mang về bàn thắng duy nhất giúp đội bóng chủ sân Old trafford đánh bại đối thủ khó chịu Hull City.

Với cú hat-trick ấn tượng vào lưới U21 Na Uy nhiều người tin rằng Rashford sẽ có thêm sự chú ý của thầy Mourinho. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rashford lập hat-trick trong màu áo U21 Anh