Rain: "Kim Tae Hee luôn ở bên tôi những lúc khó khăn nhất"

Hạ Nhật| 03/01/2014 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bi Rain không chỉ dập tan tin đồn chia tay mà còn ca ngợi Kim Tae Hee là người con gái tuyệt vời và luôn ở bên anh những thời điểm khó khăn nhất.

Vừa qua khi phát biểu tại một cuộc họp báo trước khi ra mắt của album thứ 6 "Rain Effect" - album đầu tiên của Rain kể từ khi xuất ngũ vào tháng Bảy năm ngoái, anh đã dành những lời ca ngợi cho bạn gái Kim Tae Hee: "Cô ấy thực sự rất tuyệt vời và luôn quan tâm đến tôi. Khi tôi đang gặp khó khăn, cô ấy luôn động viên và đem đến cho tôi mọi sự giúp đỡ cần thiết, đôi khi chỉ trích tôi. Bất cứ điều gì cô ấy làm, đều là vì cô ấy thực sự tin tưởng tôi.

Rain:

Bi Rain ca ngợi Kim Tae Hee luôn bên anh đặc biệt là khi anh phải đối mặt với những chỉ trích năm ngoái về việc vi phạm các quy định quân đội, và những cáo buộc ngay cả khi anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự (những cáo buộc này sau đó đã được tòa án bác bỏ) .

Rain:

Rain chia sẻ anh hy vọng sẽ có thể làm tất cả mọi thứ có thể để chăm sóc cho Tae Hee trong tương lai. Bài phỏng vấn này đã chấm dứt mọi tin đồn chia tay của họ. Rain cũng cho biết anh và Kim Tae Hee hiện chưa có kế hoạch kết hôn, họ vẫn đang rất bận rộn với công việc riêng của mình. Năm 2014 sẽ là một năm quan trọng đối với Rain, anh cũng sẽ trở về Tinseltown tham gia bộ phim hành động "The Prince ", dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rain: "Kim Tae Hee luôn ở bên tôi những lúc khó khăn nhất"