Raheem Sterling khiến Liverpool lo sốt vó

Mạnh Nguyễn| 02/04/2015 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua mặt CLB, Raheem Sterling trả lời phỏng vấn trên truyền hình và những gì tiền đạo trẻ phát biểu cho thấy ngôi sao ghi bàn của The Kop đang không muốn tiếp tục thi đấu trên sân Anfield.

Ban lãnh đạo của Liverpool hoàn toàn không hay biết gì về cuộc trả lời phỏng vấn của Raheem Sterling, và chỉ biết khi được phát sóng. Trong cuộc phỏng vấn đó, Raheem Sterling cho biết anh đã từ chối ký gia hạn hợp đồng với The Kop.

Raheem Sterling khiến Liverpool lo sốt vó

Sterling (áo đỏ) không muốn bị coi là đứa trẻ chỉ biết đến tiền

Trước đó, truyền thông đã loan tin Liverpool đã phải chấp nhận nâng mức lương của Sterling lên 180.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. So với mức lương hiện tại là 35 nghìn bảng/tuần thì đó quả là con số đáng phải suy nghĩ, tuy nhiên điều đó đã không được Sterling chấp nhận.

Chia sẻ trên truyền hình, tiền đạo trẻ người Jamaica cho biết: “Tiền không phải là tất cả và tôi không muốn bị nhìn nhận như một đứa trẻ chỉ biết đến tiền. Trước đó tôi đã đề nghị một mức lương mới nhưng điều đó là do khả năng của tôi. Với tôi điều quan trọng là những danh hiệu mà tôi có được trong sự nghiệp của mình”.

Ở mùa giải này, tại Premeir League, Sterling đã mang về cho đội chủ sân Anfield 6 bàn thắng và 7 lần kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, Liverpool sau chuỗi thành tích thi đấu đáng nể ba tháng qua đã để thua M.U và tiếp tục đối diện nguy cơ mất suất tham dự Champions League mùa sau. Dĩ nhiên chẳng có mấy ngôi sao muốn thi đấu với một đội bóng chỉ biết đến giải đấu quốc nội, và Sterling cũng không phải là ngoại lệ.

Nếu mất Sterling và cả đội trưởng Gerrard sau mùa giải này, thực sự Livepool sẽ gặp nhiều khó khăn và BLĐ của The Kop sẽ phải nghĩ cách giải bài toán khó này trước khi trận cuối cùng của Premeir League kết thúc vào tháng 5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Raheem Sterling khiến Liverpool lo sốt vó