Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ - Betimum

Minh Khang| 02/10/2019 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/10/2019, diễn ra lễ ký kết và công bố ra mắt bộ Betimum và BetimumM giữa Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam và Công ty CP Phát triển dược Vesta.

Theo nghiên cứu và thống kê năm 2018 của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), tỷ lệ trẻ sơ sinh ở Việt Nam được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu chỉ chiếm 17%. Tỷ lệ trẻ được bú mẹ duy trì đến 2 tuổi cũng chỉ đạt 19,4%. Bên cạnh đó, tỷ lệ trẻ nhỏ có sức đề kháng kém và mắc các bệnh về nhiễm khuân lại khá cao.

Cùng với tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh trong những năm gần đây ở trẻ sơ sinh đang ở mức đáng báo động, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến nghị các bà mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ - Betimum

Đại diện Công ty TNHH công nghệ MP và Công ty cổ phần phát triển Dược Vesta ký kết hợp tác

Nắm bắt được nhu cầu cần thiết trong việc nuôi con bằng sữa mẹ và thực trạng các bà mẹ bị mất sữa sau sinh đang gia tăng nhanh chóng, các chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đã dành 5 năm cùng nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M. Với thành phần chính chính là Thiên môn chùm (Asparagus racemous), Betimum có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa. Cùng với Curcumin và Nhụy hoa nghệ tây Affron, BetimumM giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ - Betimum

Diễn viên Diệu Hương

Nhận thấy Betimum và BetimumM - sản phẩm có tác dụng hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 đến 3 ngày sử dụng, giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ 100%. Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty CP Phát triển dược Vesta đã xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Betimum và BetimumM tại Việt Nam.

Tham dự buổi lễ còn có Tiến sĩ Lương y Nguyễn Hoàng (nguyên giảng viên Trường Đại học Dược Hà Nội), bà Dương Tử Quỳnh, thành viên Hội Sữa mẹ Betibuti và hơn 200 mẹ bầu, mẹ sữa và nữ diễn viên  MC – hotmom Diệu Hương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ - Betimum