Quen qua zalo, thiếu nữ bị 2 gã trai lừa vào nhà nghỉ hiếp dâm

Ngọc An| 12/04/2018 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tán tỉnh và rủ cô gái mới quen qua mạng, thiếu niên 14 tuổi đã bày mưu cùng bạn đưa nạn nhân vào nhà nghỉ hiếp dâm tập thể.

Ngày 12/4, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Trần Điền Duy (SN 1997 quê An Giang) và Lê Ngọc Hưng (SN 2002, quê Thanh Hóa) về tội Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản.

Theo nội dung vụ án, Duy và Hưng từ quê vào Bình Dương cùng tạm trú tại phường Bình Hoà, thị xã Dĩ An nên quen biết nhau. 

Giữa tháng 8/2016, Hưng làm quen với Châu Thị L. (lúc này mới 15 tuổi). Vài ngày nói chuyện qua lại trên mạng, Hưng điện thoại rủ L. đi chơi và được cô bé đồng ý. Tối ngày 21/8/2016, Hưng nhờ người bạn tên Nguyên (chưa rõ lai lịch) tới đón L. còn mình và Duy đứng chờ ở điểm hẹn.

Khi gặp nhau, Hưng ra ám hiệu cho Duy đưa L. đến nhà nghỉ để “quan hệ” thì Duy đồng ý. 

Để thực hiện ý định, Hưng nói dối với L. là chở đến nhà dì Hưng chơi nên L. đồng ý. Sau đó, Duy điều khiển xe chở Hưng và L. đến thuê nhà nghỉ ở phường Bình Hoà, rồi Duy mang xe về nhà cất, đi bộ lại nhà nghỉ

Quen qua zalo, thiếu nữ bị 2 gã trai lừa vào nhà nghỉ hiếp dâm

Hai bị cáo tại tòa

Khi L. vừa vô phòng thì Hưng chốt cửa lại sau đó đánh đập và đe doạ buộc L. phải cho Hưng quan hệ tình dục. 

Trong lúc Hưng đang cưỡng bức L. thì Duy đến gõ cửa phòng. Một lúc sau, Hưng mở cửa cho Duy vào. Lúc này, Duy nói Hưng cần tiền để mua ma tuý nên cả hai đã đe doạ L. buộc phải đưa điện thoại của L. đi bán, nếu không sẽ không cho L. về nhà. Sợ hãi nên L. phải đưa điện thoại cho Duy đi bán mua ma túy về phòng sử dụng. Trong cơn phê ma túy, Duy đuổi Hưng ra khỏi phòng rồi quay ra hãm hiếp L.

Sau khi thoả mãn cơn thú tính, Duy và Hưng bỏ đi. Lúc này, L. mới đi xuống kể lại sự việc cho chị chủ nhà nghỉ biết và nhờ gọi điện giúp người nhà đến đón. 

Tháng 8/2017, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt Trần Điền Duy 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, 1 năm 6 tháng về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Tổng mức hình phạt mà Duy phải chịu là 21 năm 6 tháng tù. Lê Ngọc Hưng cũng bị tuyên phạt 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Sau phiên sơ thẩm, Duy và mẹ của Hưng đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm sáng nay, HĐXX cho rằng, tại phiên tòa luật sư của các bị cáo không đưa ra được tình tiết mới làm căn cứ giảm nhẹ trách nhiệm hình sự của bị cáo. 

Hành vi phạm tội của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, coi thường pháp luật, xâm phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội. Theo HĐXX bản án cấp sơ thẩm tuyên các bị cáo là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật nên bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quen qua zalo, thiếu nữ bị 2 gã trai lừa vào nhà nghỉ hiếp dâm