Quản lý khách sạn vào tù vì chứa mại dâm

Trần Liêm| 02/06/2016 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/6, TAND TP. Hồ Chí Minh đưa bị cáo Nguyễn Văn Tuyên (sinh năm 1993, hiện đang ngụ tại phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh) ra xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo của bị cáo.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 4/2014, Trần Cảnh Khôi quen biết Trần Minh Trung. Hai bên thỏa thuận nếu có khách mua dâm, Khôi sẽ điện thoại cho Trung để điều “gà” đến khách sạn bán dâm. Khôi hưởng 3 phần, còn lại 7 phần Trung và gái mại dâm chia nhau, Trung đồng ý.

Để có điểm bán dâm, Khôi làm quen với Nguyễn Văn Tuyên, quản lý khách sạn N, trên đường Sư Vạn Hạnh và thỏa thuận khi nào có gái đến bán dâm thì sẽ đưa đến khách sạn của Tuyên quản lý để có thêm thu nhập và Tuyên đồng ý.

Mỗi lần Khôi đưa gái đến thì Tuyên tự ý tăng giá tiền phòng lên, rồi chia phần cho Khôi 20.000-30.000 đồng. Ngược lại, nếu Tuyên có khách yêu cầu “mua vui” thì điện thoại cho Khôi. Sau mỗi phi vụ, Khôi chia lại cho Tuyên 50-100 ngàn đồng.

Quản lý khách sạn vào tù vì chứa mại dâm

Bị cáo Nguyễn Văn Tuyên tại phiên tòa

Lúc 20h ngày 10/02/2015, có 2 vị khách đến khách sạn do Tuyên quản lý có nhu cầu “mua vui” nên Tuyên gọi điện thoại cho Khôi yêu cầu điều 2 gái bán dâm đến. Khôi điện thoại cho Trần Minh Trung chở 2 gái bán dâm đến. Tuyên đã qua mặt chủ khách sạn, đưa 2 “gái bán hoa” lên phòng “phục vụ” cho 2 vị khách có yêu cầu mua dâm.

Khi gái bán dâm và khách đang thực hiện hành vi bán dâm thì Đội CS ĐTTP về TTXH Công an Quận 10 cùng với Công an phường 12, quận 10 bắt quả tang.

Tại phiên tòa hình sự phúc thẩm, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tuyên 3 năm 6 tháng tù với tội danh “Môi giới mại dâm”.

Riêng trường hợp Trần Cảnh Khôi và Trần Minh Trung không kháng cáo nên không xem xét.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quản lý khách sạn vào tù vì chứa mại dâm