Giáo dục

Phong tặng danh hiệu "Nhà giáo nhân dân", "Nhà giáo ưu tú" cho 157 cá nhân

Minh Lý 30/06/2024 - 17:11

Chủ tịch nước Tô Lâm vừa ban hành Quyết định 613/QĐ-CTN ngày 27/6/2024 phong tặng danh hiệu "Nhà giáo nhân dân" cho 21 cá nhân và danh hiệu "Nhà giáo ưu tú" cho 136 cá nhân.

Chủ tịch nước Tô Lâm vừa có quyết định phong tặng danh hiệu "Nhà giáo nhân dân" cho 21 cá nhân và quyết định phong tặng danh hiệu "Nhà giáo ưu tú" cho 136 cá nhân.

5 trong số 21 thầy, cô được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo nhân dân” đến từ các trường phổ thông; 16 nhà giáo còn lại đều từng hoặc đang công tác tại các trường đại học, trong đó có 2 người làm quản lý đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng.

co-vu-thi-hanh-pho-hieu-truong-truong-thpt-chu-van-an-huyen-van-yen-tinh-yen-bai-duoc-phong-tang-danh-hieu-nha-giao-nhan-dan..png
Cô Vũ Thị Hạnh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái được phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân. (Ảnh minh họa)

Theo quy định, những người được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo nhân dân” phải là “Nhà giáo ưu tú”, trực tiếp nuôi dạy, giảng dạy từ 20 năm trở lên. Với cán bộ quản lý, nghiên cứu, thời gian làm trong ngành phải từ 25 năm trở lên, trong đó có từ 15 năm trực tiếp đứng lớp.

cac-giao-vien-nhan-danh-hieu-nha-giao-uu-tu..png
Các giáo viên nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú. (Ảnh minh họa)

Danh sách các cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân:

nha-giao-nd.jpg
2(1).jpg

Danh sách các cá nhân được phong tặng Nhà giáo ưu tú:

uu-tu.jpg
ut-2.jpg
ut-3.jpg
ut-4.jpg
ut-5.jpg
ut6.jpg
ut7.jpg
ut-8.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong tặng danh hiệu "Nhà giáo nhân dân", "Nhà giáo ưu tú" cho 157 cá nhân