Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Hà Phương| 19/01/2015 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tuần này, "Đập cánh giữa không trung"- bộ phim nổi đình nổi đám trong năm 2014 sẽ chính thức ra rạp sau bao ngày " chinh chiến" nơi xứ người, và giành được nhiều giải thưởng phim quốc tế.

Mortdecai (Quý tộc săn tranh)

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Sau “Into the wood” với vai diễn không để lại nhiều ấn tượng cho lắm, tuần này, khán giả yêu cine sẽ tiếp tục gặp lại Johnny Depp trong phim hài “Mordecai” (Quý tộc săn tranh).

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Charles Mortdecai, một người đàn ông giàu có, trở thành quý tộc nhờ việc buôn bán những tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao trên thế giới. 

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Một cảnh trong phim

Trong phim, Johnny sẽ thủ vai một nhà quý tộc Anh Quốc kiêm tay buôn tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng Mortdecai, với lối sống xa hoa và một tính cách dí dỏm đáng mến, rất quen thuộc với các vai diễn của anh.

Thực tế, qua trailer chính thức của phim vừa được ra mắt, khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy cử chỉ và hành động của Mortdecai có nhiều nét tương đồng với các nhân vật đã làm nên thương hiệu của Johnny như Willy Wonka (Charlie and The Chocolate Factory) hay thuyền trưởng Jack Sparrow (Pirates of Caribean).

Chỉ khác là, lần này sát cánh bên anh sẽ là nữ minh tinh Gwyneth Paltrow trong vai người vợ Johanna yêu kiều. Bộ sậu của Mortdecai hoàn thành với người trợ lý mẫn cán Jock Strap (Paul Bettany), người luôn sát cánh với anh trong những phi vụ làm ăn. 

Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 23/1 tới đây.

I Fine Thank You Love You! ( Nữ gia sư)

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 23/1, "I Fine Thank You Love You” là bộ phim từng gây sốt ở Thái Lan khi đánh bại doanh thu phòng vé của “Tình người duyên ma”.

Chuyện phim xoay quanh mối tình của cô gia sư Tiếng Anh 27 tuổi xinh đẹp, tài giỏi với chàng học sinh đẹp trai nhưng dốt ngoại ngữ.

Pleng là gia sư ngoại ngữ có tiếng, từng dạy học cho rất nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người già, rồi cả người ngoại quốc, nhưng chỉ riêng đến khi gặp anh chàng học sinh cá biệt Gym thì cô đành bó tay chịu trận.

Cuộc gặp gỡ định mệnh bắt đầu khi một học sinh người Nhật nhờ Pleng dịch thư sang tiếng Anh gửi cho Gym – anh bạn trai người Thái để nói lời chia tay. Nhưng bất ngờ Gym lại là người thậm dốt ngoại ngữ, anh không hiểu bức thư viết gì.

Không những không nhận được lời cảm ơn, anh chàng còn đổ lỗi cho Pleng, vì cô dạy tiếng Anh cho bạn gái người Nhật khiến cô này bỏ đi Mỹ kiếm việc làm. Cuối cùng Gym đã thuyết phục Pleng dạy tiếng Anh cho mình để có thể sang Mỹ hòa giải với bạn gái. 

Quá trình dạy học khiến cô gia sư dần có tình cảm với cậu học trò bất trị, nhưng đúng lúc đó, sự xuất hiện của một công tử nhà giàu, điển trai khiến Pleng rơi vào mối tình tay 3 tréo nghoe. 

“I Fine Thank you Love You” là một câu chuyện tình yêu “không đúng ngữ pháp” cho thấy rằng vẻ đẹp của sự không hoàn hảo có thể vượt qua sự hoàn hảo. 

Quái Nhân

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Phương Thanh vào vai nhân vật Hai Hậu trong phim

Quái Nhân - là bộ phim về đề tài cách mạng của đạo diễn Vĩnh Khương, kể về mối tình oan trái giữa gã Đao Phủ do “Võ Tòng Phương Nam” Lê Quang thể hiện, cùng với Hai Hậu (chị Chanh Phương Thanh thủ vai).

Gã đao phủ có vẻ ngoài kỳ dị, mắt chột, mặt xẹo lại hành nghề đao phủ lạnh lùng nhưng trong tâm hiền hậu và luôn hết lòng bảo vệ vợ con.

Sau những dự án phim với những vai hài vui nhộn chọc cười khán giả, lần trở lại với phim ảnh này, Phương Thanh lại vào vai một nữ du kích gan dạ. Cô cho biết đây là dự án phim cách mạng đòi hỏi sự nghiêm túc nên cô cũng gặp khá nhiều khó khăn.

Bộ phim dự kiến được khởi chiếu ngày 23/1 tới đây.

London Under Attack- Tấn công London

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Là bộ phim hành động của đạo diễn Paul Tanter, London Under Attack kể về kế hoạch hoàn hảo của một băng tội phạm, muốn bắt cóc con gái thủ tướng Anh nhưng đã bị một nhân viên SAS phá vỡ.

Không chịu đầu hàng, băng tội phạm này tiếp tục vạch ra một âm mưu khác và nhắm tới mục tiêu lớn hơn- chính là tòa nhà số 10 phố Downing, dinh thủ tướng Anh.

Nhóm SAS phải làm gì để giải cứu Thủ tướng khỏi âm mưu nguy hiểm này, câu trả lời sẽ có trong London Under Attack.

Bộ phim được khởi chiếu ngày 23/1.

Đập cánh giữa không trung (Flapping in the midle of nowhere)

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

 Sau khi gây tiếng vang ở nhiều Liên hoan phim uy tín trên thế giới, “Đập cánh giữa không trung” của nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Hoàng Điệp sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào cuối tuần này (23/01).

Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Thùy Anh, khi cô nàng vào vai nữ diễn viên chính, đóng cặp cùng với Trần Bảo Sơn.

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Phim là câu chuyện về Huyền, cô gái trẻ non nớt còn chưa bước qua tuổi 20, nhưng đã sớm phải đối mặt với những bế tắc không lối thoát của tuổi trẻ.

Huyền yêu Tùng và chẳng may lỡ dính bầu, trong lúc cần một chỗ dựa về tinh thần nhất, thì Tùng, chàng trai mới lớn còn ham chơi lại chỉ chăm chăm sớm tối tìm thú vui từ trò chơi chọi gà.

Hoang mang và lo sợ không kém, Tùng chọn cách ra đi, rũ bỏ trách nhiệm để khỏi phải nặng lòng, bỏ lại Huyền một mình đối diện với bóng tối, mất phương hướng và niềm tin vào tương lai.

Diễn biến tiếp theo về cô gái trẻ này sẽ được giải đáp vào ngày 23/1 sắp tới.

Seventh son (Đứa con thứ 7)

Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)

Cũng ra rạp cùng một ngày với các bộ phim kể trên là "Seventh Son".

Đây là một trong những bộ phim lớn đầu tiên của năm 2015, được chuyển thể từ tiểu thuyết "The Spook's Apprentice", với sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như Julianne Moore, Ben Barnes, Jeff Bridges, Kit Harington, Olivia Williams, Djimon Houson và do đạo diễn từng được đề cử Oscar, Sergei Bodrov, thực hiện.

Phim lấy bối cảnh thế kỉ 18, xoay quanh nhân vật chính là anh chàng Tom Ward, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ.

Thách thức đầu tiên với Tom, đó là khi mụ phù thủy hung ác Malkin (Julianne Moore) thoát ra khỏi sự giam giữ của phong ấn và bắt đầu triệu tập đám môn đệ ma quỷ tới trả thù. 

Sự trỗi dậy của thế lực đen tối mở đầu cho một cuộc chiến tranh đẫm máu giữa loài người và các thế lực siêu nhiên. Nếu không chống trả kịp thời, thế giới sẽ rơi vào sự tận diệt. 

Trên thế giới bấy giờ chỉ còn duy nhất một người có thể ngăn cản mụ phù thủy, đó là phá sư Gregory của đội hùng binh Falcon Knights năm xưa.

Tuy nhiên đã tuổi cao sức yếu, nên trách nhiệm bảo vệ thế giới được đặt lên vai đệ tử Tom Ward - Người con trai thứ 7.  

 "Seventh son" là tác phẩm mở màn cho thể loại phim viễn tưởng, thần thoại trong năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hay ra rạp trong tuần ( từ 19/1- 25/1)