Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P35)

Hải Âu| 05/01/2014 23:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Quế, Tăng Thanh Hà... trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Mới đây, Hà Anh chia sẻ rằng: "Vẻ đẹp gợi cảm của một người phụ nữ không đơn thuần chỉ nằm ở những số đo. Gợi cảm không chỉ là ở sự phô bày thân thể, mà là thái độ. Bạn nghĩ bạn là người đàn bà hay đứa trẻ con? Đầy tán tỉnh hay thơ ngây? Có thể là tất cả. Gọi tôi là người đàn bà cũng đúng, đứa trẻ con cũng đúng, sành sỏi cũng không sai và ngây thơ cũng chẳng thừa. Tôi là tất cả những thứ ấy cộng lại, bởi tôi là phụ nữ, tôi đa cảm, tôi mơ mộng, tôi nồng nhiệt, tôi hoang dã, tôi ngây thơ".

Phát ngôn

Hỏi Chí Anh về tiền thưởng tết của cơ quan, anh vui vẻ nói: "Tiền thưởng Tết Dương lịch được 500 nghìn, còn Tết âm thì chưa có. Tôi cũng không biết được bao nhiêu nữa. Thôi thì cứ được thưởng là vui rồi, mỗi người có một niềm vui khác nhau".

Phát ngôn

Chia tay người yêu được hai tháng, Huỳnh Anh chia sẻ: "Bây giờ tôi vẫn còn rất nhiều tình cảm với Hân. Thời gian qua, tôi sống như bị trầm cảm, làm bạn với bia. Bạn bè thường thấy tôi đi uống bia. Tôi nhiều lần tìm cách gặp Hân, nhưng cô ấy đều né tránh. Bây giờ, tôi sẽ cố gắng tập trung vào công việc trong năm nay."

Phát ngôn

Khi được hỏi: Một cô nàng da nâu hoang dại, cá tính giờ không còn nữa mà được thay thế bằng hình ảnh búp bê trắng nõn nà, quyến rũ... Những điều này có làm cho Phi Thanh Vân thay đổi tính cách hay cách yêu của mình không?, cô nàng trả lời: "Tôi thay đổi khá nhiều nhưng hầu như đều theo một chiều hướng tốt. Có điều, tính cách tôi vẫn vậy, vui tính, hòa đồng, tinh tế và... thực tế."

Phát ngôn

Có nhiều người tò mò muốn biết người cha của con gái Xuân Lan là ai, nhưng nữ siêu mẫu này đã thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Các chị em mà rảnh thì hãy nâng cấp cơ mặt và bơm vú độn mông tiếp đi. Chuyện các bạn cũng chẳng có tốt đẹp gì đâu. Nhiều chuyện người ta, có người nhiều chuyện lại thì ôm nhục mà chết đó. Còn mai mốt muốn biết tôi quan hệ ngày nào và cha đứa bé là ai cứ nhắn tin cho tôi nhé. Tôi sắp xếp cho các bạn chui gầm giường mà biết."

Phát ngôn

Chứng kiến hành trình của Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu, Trấn Thành nghĩ những lùm xùm xung quanh cô bé bắt nguồn từ đâu cát-xê. Anh chia sẻ rằng: "Đừng ai trách cát-xê của Phương Mỹ Chi cao quá. Người ta nổi tiếng để làm gì? Để có vị trí, có cát-xê cao. Quá phi lý nếu khán giả muốn nghe em hát mà không chịu bỏ tiền ra. Vậy khách sạn 5 sao khác khách sạn 1 sao khác nhau ở điểm gì? Nếu muốn dịch vụ tốt nhất thì phải trả tiền mắc nhất. Đó là giá trị của một con người và tôi nghĩ Phương Mỹ Chi xứng đáng với điều đó."

Phát ngôn

Lý giải về việc đột ngột nói lời chia tay cùng Talkshow chuyên cơ số 6, Nguyên Khang chia sẻ: “Tôi muốn làm mới mình, muốn tìm cho mình những thử thách lớn hơn. Đây cũng là điều mà tôi chiêm nghiệm được qua những cuốn sách mà tôi từng đọc. Mỗi người sinh ra đều có vùng sung sướng. Vùng sung sướng chính là những việc mà chúng ta thấy đơn giản, quen thuộc và dễ làm. Dù muốn dù không, thì nó cũng tồn tại và khách quan ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại đối với bản thân mỗi người. Nhưng người thành công thì không bao giờ chấp nhận chỉ làm những việc ở vùng thoải mái này. Họ luôn tìm kiếm những thử thách, những đích đến khó khăn hơn để chinh phục chúng”.

Phát ngôn

Mr Đàm chia sẻ sự bực xúc trước thông tin bịa đặt anh qua đời vì bạo bệnh: "Hôm nay, tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ, anh trai là đạo diễn Trần Vi Mỹ, chị gái là Hằng Trinh, đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên. Trang báo nào đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang. Mới đầu năm mà đã cho tui chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?"

Phát ngôn

Sau những lùm xùm về chuyện tiền bạc với Andrea, Hồng Quế tâm sự: "Những tin nhắn về chuyện giữ Quế và An, Quế vẫn còn lưu lại hết nhưng Quế không đăng tải nó lên để đôi co qua lại với đứa trẻ ngông cuồng đó."

Phát ngôn

Mới đây, Anna Trương có chia sẻ rằng: "Từ khi bắt đầu yêu âm nhạc và thích ca hát, Anna chưa từng nghĩ đến việc mình muốn nổi tiếng. Anna cũng không hề phủ nhận sự thật bố mẹ quá nổi tiếng nên một phần nào đó mình cũng đã dựa lên bố mẹ để nổi tiếng, em trai và em gái của mình cũng như thế."

Phát ngôn

Mới đây, Hà Tăng chia sẻ nhiều điều được coi là kinh nghiệm của cô trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cô nói: “Ngày lấy chồng mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ “nhẫn”. Nhẫn không phải là nhục, không phải là hạ thấp mình hay cam chịu. Nhẫn là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng. Nhẫn không phải là chịu đựng mà là tha thứ. Có Từ, Bi, Hỷ, Xả mà ta có được chữ “Nhẫn” tự nhiên và dễ dàng hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P35)