Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P21)

Hải Âu| 15/09/2013 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn ấn tượng của Long Nhật, Quốc Trung, Mai Thỏ... trong tuần qua nhé!

Phát ngôn

Khi được hỏi về trào lưu khoe thân để nổi tiếng trên mạng xã hội, Chí Trung cho hay: "Đừng đánh đồng tất cả trường hợp khoe thân với nhau, phải phân biệt rõ. Trường hợp khoe thân nổi tiếng trên mạng đột ngột không ai biết đến như bà Tưng - Huyền Anh là ứng xử xã hội, còn khoe thân theo đặc thù nghề nghiệp của Ngọc Trinh lại khác. Cô ấy là người mẫu, nghề của cô ấy là cởi và cởi, sao lại trách cô ấy cởi? Cô ấy mặc kín bưng còn gì là người mẫu nội y nữa."

Phát ngôn

Khi được hỏi có bao giờ buồn và tủi thân khi thiếu vắng bóng một người đàn ông bên cạnh, Thảo Vân trả lời: "Ai nói tôi thiếu vắng đàn ông bên cạnh? Tôi có hẳn một bạn Tít, tuy bé, nhưng tình cảm và tâm lý, yêu mẹ vô cùng, và biết làm nhiều thứ khiến tôi sung sướng, có thiếu đâu nhỉ?"

Phát ngôn

Trong một chương trình mới đây, Ngọc Quyên cho biết, bản thân cô không muốn dựa vào scandal để nổi tiếng và Ngọc Quyên hi vọng mọi người hãy nhìn vào những gì mà cô đã và đang cố gắng để có những thiện cảm tốt hơn chứ không phải những scandal mà cô gây ra trong quá khứ. Đặc biệt, Ngọc Quyên cũng chia sẻ rằng, sau bộ ảnh Nude vì môi trường, cô đã có thời gian tự ngồi click chuột để xem người ta chửi mình thế nào.

Phát ngôn

Trong một clip nói chuyện với anh chàng MC Thợ Cả, cô nàng Mai Thỏ đã trải lòng những suy nghĩ của mình về "mốt" thả rông ngực trong giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, Mai Thỏ cũng chia sẻ rằng cô không quan tâm đến trọng lượng của não, mà cô chỉ quan tâm đến số đo của vòng 1 vì lý do "não không thể bơm, còn vòng 1 thì có thể bơm được".

Phát ngôn

Trong bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: "Những thanh niên, trí thức trẻ tuổi thông thạo công nghệ, sành điệu hoặc sở hữu những bộ dàn Hi-End đắt tiền nhưng lại đắm đuối với những ca khúc uỷ mị, sướt mướt có cách đây gần 100 năm thì có gọi là bình thường hay không?"

Phát ngôn

Khi được hỏi về sự việc chàng ca sĩ Yanbi đánh Andrea, Long Nhật cho rằng: "Đánh đập người yêu hoặc vợ của mình thì thật là tàn nhẫn, sai trái và đáng lên án. Đánh người nơi công cộng là chà đạp nhân phẩm, xúc phạm nhân quyền. Hành vi này thật đáng lên án và có thể bị khởi tố. Andrea đáng lẽ ra nên làm đơn gửi đến công an để nhờ xử lý vụ việc này".

Phát ngôn

Giải thích lý do vừa khẳng định không bao giờ quay lại với Yanbi trên trang cá nhân nhưng chỉ ít giờ sau, 2 người lại đi cùng nhau, Andrea nói rằng: "Thực sự thì Andrea và Yanbi đã chia tay, Andrea rất buồn khi phải nói điều đó. Nhưng chia tay không có nghĩa là trở mặt với nhau, nhất là khi những khúc mắc giữa Andrea và Yanbi đều đã được giải quyết."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P21)