Phát hiện người phụ nữ chết lõa thể trên sông Vàm Thuật

Mai Đỉnh| 26/09/2017 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số người dân đang bốc vác trên ghe neo đậu tại sông Vàm Thuật, Q. 12 (TP.HCM), chợt bàng hoàng khi phát hiện ra thi thể người phụ nữ nổi trên mặt nước.

Đến chiều 26/9, lực lượng chức năng Q. 12, TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cô gái khoảng 20 -25 tuổi tử vong, không mặc quần áo nổi trên sông Vàm Thuật, đoạn qua địa bàn phường Thới An.

Phát hiện người phụ nữ chết lõa thể trên sông Vàm Thuật

 Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra  

The  o thông tin ban đầu, trưa 26/9, một số người dân đang bốc vác trên ghe neo đậu ở 1 nhánh sông Vàm Thuật, bàng hoàng phát hiện một thi thể trôi trên nhánh sông gần đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Q. 12 đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nữ giới (khoảng 20- 25 tuổi), đã chết khoảng hai ngày trước, trong tình trạng khỏa thân, không có giấy tờ tùy thân.

Đến khoảng 13/30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người phụ nữ chết lõa thể trên sông Vàm Thuật