Doanh nghiệp - Doanh nhân

Phát hành cổ phiếu thưởng ESOP cho CBNV, Tập đoàn Đất Xanh xây dựng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Xuân Diệu 24/07/2023 - 14:21

Vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã thông báo việc triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng cho người lao động đã được thông qua trong ĐHĐCĐ thường niên 2023.

Hiện nay các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến việc giữ chân nhân tài, gia tăng độ gắn kết của nhân viên thông qua nhiều hình thức, trong đó có việc phát hành cổ phiếu ưu đãi lựa chọn dành cho cán bộ nhân viên (ESOP). Là một trong những doanh nghiệp luôn đặt con người lên vị trí trung tâm, hướng tới xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, gắn kết, chuyên nghiệp và nhân văn, phát hành ESOP là một trong những chế độ phúc lợi được Đất Xanh duy trì hằng năm. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên Tập đoàn trao tặng cổ phiếu thưởng đến cấp chuyên viên. 

tmp_73d98360-57bc-4919-b942-b472e8d2550d.png
Lễ trao thông báo tặng ESOP thưởng cho CBNV Tập đoàn Đất Xanh

Chia sẻ thêm về mục tiêu chương trình năm nay, đại diện Ban điều hành ESOP phát biểu: “Trong thời điểm Tập đoàn tái cấu trúc, nhiều cán bộ nhân viên (CBNV) đã đồng hành, cùng chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp. Phát hành ESOP là một trong những chế độ đãi ngộ để ghi nhận nỗ lực của CBNV đã đóng góp cho sự phát triển chung của Tập đoàn trong giai đoạn vừa qua. Đây cũng là tiêu chí văn hóa cốt lõi của Đất Xanh, hướng đến ‘Lấy con người làm gốc, lấy nhân viên làm nền tảng’, hỗ trợ CBNV Tập đoàn phát triển sự nghiệp và thực hiện các mục tiêu cá nhân, từ đó đóng góp cho sự phát triển của tổ chức, gia đình và xã hội”. 

tmp_1a9ef3fc-d70a-47a5-8af7-cfb57c9aa503.png
Tập đoàn Đất Xanh luôn chú trọng việc xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ và nghiệp vụ chuyên môn cao.

Duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao

Có thể nói, các chương trình ESOP đã góp phần không nhỏ trong việc gia tăng lợi ích cũng như độ gắn kết của các CBNV nói chung và các nhân sự quản lý cấp cao nói riêng. Cùng với các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, Đất Xanh cũng đặc biệt quan tâm đến nâng cao chất lượng, phát huy năng lực của đội ngũ hiện tại. 

Xác định mục tiêu “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, Tập đoàn Đất Xanh chú trọng việc xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ và nghiệp vụ chuyên môn cao. Theo đó, các CBNV đều được hỗ trợ phát huy tối đa tiềm năng với định hướng nghề nghiệp rõ ràng, đạt được bước tiến sự nghiệp mới với lộ trình thăng tiến cụ thể. Các cuộc thi văn hóa định kỳ, cuộc thi tìm kiếm nhân tài nội bộ là những hoạt động xuyên suốt để CBNV tự rèn luyện “Tâm – Trí – Lực”, hoàn thiện kỹ năng quản lý công việc và bản thân. Qua đó, gián tiếp đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo nhân sự kế thừa cho lực lượng lao động của đất nước. Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc khoa học và chặt chẽ được triển khai đều đặn vào mỗi quý nhằm khích lệ và tôn vinh ưu điểm của từng CBNV.

Tập đoàn Đất Xanh đã xây dựng và triển khai nhiều chính sách phúc lợi nhằm chăm lo sức khỏe đời sống lẫn tinh thần cho CBNV như chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, phát hành cổ phiếu ưu đãi, hoạt động thể thao, du lịch, chúc mừng lễ, Tết, sinh nhật,… Những chương trình nội bộ kể trên là một trong những yếu tố giúp Đất Xanh được vinh danh Môi trường làm việc tốt nhất ngành Bất động sản, cũng như Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất liên tục trong nhiều năm liền. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hành cổ phiếu thưởng ESOP cho CBNV, Tập đoàn Đất Xanh xây dựng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn