Khởi tố đối tượng dùng dao khống chế hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Nguyễn Lê| 06/07/2018 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cháu P. thường đi chăn trâu qua khi vực rẫy sắn một mình nên Tứng đã dùng dao khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 6/7, tin từ Viện KSND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tứng (SN 1993, trú tại ấp 6, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Khởi tố đối tượng dùng dao khống chế hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Ảnh minh họa

Theo điều tra, do nhiều lần thấy cháu P. (SN 2005) chăn trâu qua khu vực rẫy sắn tại xã Ea Lê, huyện Ea Súp thì Phạm Văn Tứng nảy sinh ý định hiếp dâm cháu P.

Khoảng 16 giờ ngày 29/6/2018, Tứng lấy một con dao Thái Lan bỏ sẵn trong túi quần rồi đến rẫy sắn đợi. Khi thấy cháu P. đi tới, Tứng dùng dao khống chế cháu P, đồng thời dùng tay bịt miệng để cháu P không kêu cứu được. Tuy nhiên, do cháu P chống cự quyết liệt nên Tứng sợ mọi người phát hiện đã kéo cháu P. vào sâu trong rẫy mì để thực hiện hành vi đồi bại.

Tại đây, cháu P. tiếp tục chống cự khiến Tứng không thể thực hiện được hành vi giao cấu. Lúc này cháu P nói “để về nói với ba má em đã” thì Tứng mới dừng lại và cho cháu P. về rồi đi theo để biết nhà cháu P. ở đâu. Khi nghe con gái kể lại sự việc, bố cháu P. đã giữ Tứng lại và trình báo cơ quan chức năng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng dùng dao khống chế hiếp dâm bé gái 13 tuổi