Sử dụng ma túy rồi quan hệ với bạn gái quen qua mạng

Ngọc Minh| 12/04/2018 12:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/4, TAND tỉnh TT-Huế mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với bị cáo Dương Vũ Ngọc Linh (SN 1995), trú tại Thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế.

Theo cáo trạng, tháng 6/2017, Linh làm quen với em T.T.K.D. (Sinh ngày 27/9/2004) qua mạng xã hội. Vào khoảng 13h30 ngày 28/8/2017, D. ra quán Internet để chơi, đến 15h cùng ngày, D. vào trang Facebook nói chuyện với Linh là mình hiện đang bỏ nhà đi, không có chỗ ngủ và hỏi Linh chỗ ngủ qua đêm.

Linh đồng ý và chở D. về nhà nghỉ Tâm Như, số 20 Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ, Tp.Huế. Tại đây, Linh thuê một phòng cho D. ở lại, còn mình thì vào phòng 304, ở cùng với bạn là Luân, Sinh, Đức (đều trú tại huyện Phú Vang, hiện bỏ nhà đi lang thang) đã đến thuê phòng 304 để ở trước đó.

Sử dụng ma túy rồi quan hệ với bạn gái quen qua mạng

Bị cáo Dương Vũ Ngọc Linh tại phiên tòa.

Đến khoảng 24h ngày 28/8/2017, Linh cùng với Đức, Sinh và Luân sau khi đi hát karaoke về đã xuống phòng của D. ngồi chơi. Lúc này, Linh lấy ma tuý đá (mua của một đối tượng không quen biết trước đó) rồi cùng với Đức, Sinh và D. cùng sử dụng, còn Luân không sử dụng do đang bị đau. Đến khoảng 5h ngày 29/8/2017, Linh với D. lên phòng 304 để ngủ và cả hai đã quan hệ tình dục (lúc này D. chưa đủ 13 tuổi).  

Khoảng 15 giờ ngày 30 tháng 8 năm 2017, chị T.N.K.C - là mẹ của D. đến nhà nghỉ tìm và đưa D. về. Sau khi hỏi và biết con mình bị xâm hại tình dục nên đã đưa đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Trong quá trình điều tra, ngày 06/9/2017, Dương Ngọc Vũ Linh đã đến UBND xã Phú Dương đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

HĐXX xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo không những đã xâm hại đến sức khỏe, tâm lý, danh dự, nhân phẩm của D., gây mất trật tự trị an tại địa phương, mà còn xâm phạm đến nền tảng đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục của dân tộc, nên cần phải xử lý nghiêm mới đảm bảo tác dụng giáo dục và răn đe phòng ngừa chung.

Tại phiên tòa bị cáo có thái độ khai báo thành khẩn và tỏ ra ăn năn hối cải, gia đình bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại và được đại diện hợp pháp của người bị hại làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, bị cáo tự nguyện ra đầu thú, nên HĐXX tuyên phạt bị cáo Dương Vũ Ngọc Linh 10 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sử dụng ma túy rồi quan hệ với bạn gái quen qua mạng