Hiếp dâm bé gái, nam thanh niên lĩnh án 10 năm tù

Mạnh Hùng| 01/11/2017 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/11, TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Điền Nguyên (25 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ) 10 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo bản cáo trạng truy tố,Trần Điền Nguyên đến làm thuê tại xã Thạnh Lộc, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ, gần nhà bé gái Nguyễn Thị Yến Ninh (SN 2004). Qua mạng xã hội Facebook, Nguyên đã nhắn tin làm quen với cháu Ninh.

Đến khoảng 8h ngày 11/9/2016, cháu Ninh có nhắn tin cho Nguyên biết đang ở nhà cô ruột (tại xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh), Ninh đã hẹn gặp Nguyên ở gần đó.

Sau đó, Nguyên đã tới điểm hẹn như đã thống nhất trước đó để đón bạn gái. Trên đường đi, Nguyên hỏi bạn gái “nhí” “đi đâu chơi”, Ninh nói “đi đâu cũng được”.

Hiếp dâm bé gái, nam thanh niên lĩnh án 10 năm tù

Hình ảnh minh họa

Nguyên đã chở bé Ninh đến một nhà nghỉ (thuộc địa bàn của huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ) để làm chuyện “người lớn”. Sau đó, gã thanh niên này bỏ trốn

Đến khoảng 15h cùng ngày, bố mẹ Ninh về nhà thấy con có biểu hiện lạ đã gặng hỏi thì được bé kể lại toàn bộ sự việc làm với Nguyên ở nhà nghỉ.

Sau đó, gia đình bé Ninh đã tới cơ quan chức năng để trình báo toàn bộ sự việc.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyên đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo cần phải xử phạt nghiêm khắc nhằm răn đe giáo dục và phòng ngừa chung. Tuy nhiên, tại phiên tòa bị cáo biết ăn năn hối hận, thành khẩn nhận tội, sau khi bỏ trốn đã tự ra đầu thú nên được áp dụng một số tình tiết có lợi cho người phạm tội.

Theo đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Điền Nguyên 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

(Tên bị hại đã được thay đổi).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm bé gái, nam thanh niên lĩnh án 10 năm tù