Gã tài xế hiếp dâm bé gái trên taxi trả giá

Mạnh Hùng| 26/09/2017 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Bùi Văn Vị (SN 1988, trú tại xã Bình Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình) về tội Hiếp dâm trẻ em, theo khoản 4 Điều 112 – BLHS.

Bị hại trong vụ án là cháu Nguyễn Thị Sinh (SN 2004), cùng trú tại tỉnh Hòa Bình.

Theo bản cáo trạng truy tố, khoảng 18h ngày 20/10/2016, cháu Nguyễn Thị Sinh đến nhà một người bạn dự sinh nhật. Sau cuộc vui, cháu Sinh đi sang nhà một người bạn khác chơi.

Do trước đó, cháu Sinh bị mẹ mắng nên không muốn về nhà. Tối muộn cùng ngày, Sinh gọi điện cho một cô gái làm nhân viên của một quán tẩm quất (nằm trên địa bàn xã Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội) rồi bảo với cô này muốn đến chơi.

Sau cuộc điện thoại đó, cô gái ở quán tẩm quất đã cho Sinh số điện thoại của Bùi Văn Vị (lái xe taxi) để thuê đối tượng này chở đến xã Liên Ninh. Khi đã đón được cháu Sinh, Vị chở cháu bé đến quán tẩm quất của người quen.

Gã tài xế hiếp dâm bé gái trên taxi trả giá

Bị cáo Bùi Văn Vị tại phiên tòa xét xử chiều nay

Tiếp đó, do trên đường đến quán tẩm quất nhưng chưa liên lạc lại được với người quen nên Vị đã cho ô tô đỗ sát vào một cây xăng ven đường chờ đợi. Lúc này, Vị nổi cơn dục vọng, mặc dù không được cháu Sinh đồng ý nhưng Vị vẫn dùng sức lực để làm chuyện “người lớn” với cháu bé.  Sau khi thỏa mãn, Vị còn đe dọa cháu Sinh không được tiết lộ chuyện này cho người khác biết.

Đến ngày 21/10/2016, sau khi đón con gái về nhà, gia đình cháu Sinh biết chuyện bé gái bị gã lái xe taxi đồi bại làm hại. Ngày 9/11/2016, người thân của cháu Sinh đã có đơn tố cáo toàn bộ sự việc trên đến cơ quan Công an.

Tại phiên tòa xét xử chiều nay, bị cáo đã thành khẩn nhận tội và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Khi được HĐXX cho nói lời sau cùng, bị cáo Vị đã tỏ rõ sự ăn năn hối hận. “Bị cáo xin được gửi lời xin lỗi tới bị hại và gia đình bị hại, bị cáo xin lỗi bố mẹ bị cáo và xin HĐXX cho bị cáo được nhận sự khoan hồng của pháp luật để bị cáo sớm có cơ hội làm lại cuộc đời”, bị cáo Bùi Văn Vị ân hận.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Vị 7 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

(Tên nhân vật đã được thay đổi).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã tài xế hiếp dâm bé gái trên taxi trả giá