Đâm chết bạn vì bị đùa giỡn trong lúc nhậu

Phương Nam| 24/11/2016 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/11, tại trụ sở UBND xã Ea H’Ding, huyện Cư M’gar, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự đối với bị cáo Y Wăn Niê (SN 1981, trú tại xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đăk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 31/5/2016, Y Wăn cùng với một vài người bạn đến nhà anh Y Ngăn Niê để uống rượu. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, thì có Y Võ Mlô (SN 1984, ngụ xã Ea H’Ding, huyện Cư M’gar), Y Hương Niê, Y Suắt Kđoh, Y Năm Niê cũng đến nhà Y Wăn chơi. Do đã uống rượu trước đó nên Y Võ và Y Hương chỉ ngồi nói chuyện.

 Đâm chết bạn vì bị đùa giỡn trong lúc nhậu

Bị cáo Y Wăn Niê tại phiên tòa

Tuy nhiên, trong lúc Y Wăn đang uống rượu thì bị Y Võ dùng tay chọc vào sườn để đùa giỡn rồi hai bên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Y Wăn cầm điện thoại của mình ném vào người Y Võ và dùng tay đấm một cái vào mặt Y Võ thì được mọi người can ngăn. Sau đó, Y Wăn bỏ đi về nhà và lấy một con dao nhọn quay trở lại nhà Y Ngăn.

Thấy Y Wăn cầm dao chạy đến, Y Võ cầm ná cao su (hay còn gọi là súng cao su) định bắn Y Wăn thì bị Y Wăn cầm dao xông đến đâm một nhát trúng vào vùng ngực làm Y Võ ngã gục xuống đất. Ngay sau đó, Y Võ được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, Y Wăn đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Y Wăn Niê đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình theo đúng nội dung cáo trạng truy tố. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Wăn Niê mức án 19 năm tù giam về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn vì bị đùa giỡn trong lúc nhậu