9X bị lừa “dính” án vì đưa “bé gái lạ” về nhà giao cấu

Hoàng Thiên Lý| 13/02/2015 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ra công viên, gặp bé gái ngồi chơi, Hải làm quen rồi rủ về nhà. Tại đây bé gái 14 tuổi nói mình 20 tuổi, bố mẹ đã mất. Gia đình Hải cho bé gái ở nhờ đến khi sự thật được hé lộ thì cô bé này đã có quan hệ giao cấu với Hải nhiều lần.

TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa mở phiên tòa đưa bị cáo Nguyễn Văn Hải (Hải đầu bạc, SN 1991, trú 74/44 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang) ra xét xử về tội giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, sau khi nghị án tòa đã quyết định trả hồ sơ cho viện kiểm sát để làm rõ thêm một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.         

Trước đó, khoảng 8h30’ ngày 13/6/2014, Hải (đối tượng có 1 tiền án 36 tháng tù về tội cướp giật tài sản) và Nguyễn Lê Hoàng Thanh Phúc đi ra công viên bờ biển đối diện đường Dã Tượng chơi. Khi cả hai ra công viên thì nhìn thấy Nguyễn Thị Mỹ Hân (14 tuổi) đang ngồi trên ghế đá trong chòi nghỉ. Hải và Phúc đến nói chuyện làm quen, rồi Hải hỏi Hân có về nhà với Hải không thì đi với Hải, Hân đồng ý.

Về tới nhà thì gặp bà Nguyễn Thị Minh (mẹ Hải), bà Minh hỏi về Hân thì được biết cha mẹ Hân đã mất và Hân đã 20 tuổi nên đồng ý cho Hân ở lại nhà. Sau khi ăn cơm trưa thì Hân và Hải vào phòng Hải nghỉ, rồi cả làm “chuyện vợ chồng”.

Trong khoảng thời gian từ ngày 13/6 đến ngày 17/6/2014, Hân và Hải đã làm “chuyện vợ chồng” từ 3 – 4 lần tại phòng nhà Hải.

Đến chiều ngày 17/6/2014, do nghi ngờ nên bà Minh yêu cầu Hân nói rõ về gia đình, nếu không sẽ không cho ở nữa, lúc này Hân mới cho số điện thoại nhà Hân cho bà Minh biết. Bà Minh liên lạc với chị Trần Thị Thu Thủy (mẹ Hân) ra đưa Hân về nhà.

Ngày 19/6/2014, bà Thủy đến Công an phường Vĩnh Nguyên trình báo sự việc cháu Hân bị xâm hại tình dục. Tại cơ quan điều tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X bị lừa “dính” án vì đưa “bé gái lạ” về nhà giao cấu