Phản ứng trọng tài, HLV của CLB Hà Nội bị cảnh cáo

PV| 01/03/2016 19:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định cảnh cáo HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội vì phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa Đồng Tháp và CLB Hà Nội tại vòng 2 V-League.

Phản ứng trọng tài, HLV của CLB Hà Nội bị cảnh cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội bị cảnh cáo

Chiều 1/3, Ban Kỷ luật VFF đã ra các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của VFF tại vòng 2 V-League 2016. Theo đó, ông Nguyễn Đức Thịnh, HLV phó của CLB Hà Nội bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp vì vi phạm điều 40 “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa” Quy định về kỷ luật của VFF. HLV Nguyễn Đức Thắng và trợ lý HLV Trần Doãn Dũng (CLB Hà Nội) cùng bị cảnh cáo do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Cả ba thành viên của CLB Hà Nội đều tỏ thái đội bức xúc với ông Nguyễn Ngọc Châu - trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa Đồng Tháp với CLB Hà Nội. Theo HLV Đức Thắng, trọng tài đã thiên vị cho Đồng Tháp và cách điều hành của trọng tài là một trong những nguyên nhân giết chết bóng đá.

Cũng trong quyết định kỷ luật được công bố chiều 1/3, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng bị phạt 15 triệu đồng do vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN. BCT trận đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng bị phạt 15 triệu đồng do vi phạm khoản 3 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của VFF ở trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng trọng tài, HLV của CLB Hà Nội bị cảnh cáo