Phan Minh Huyền, Đình Tú uống rượu để đóng cảnh say

Minh Khang| 21/04/2022 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi vào cảnh "ngọt lịm tim" trong "Thương ngày nắng về", cặp đôi Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) và Đình Tú đã phải uống rượu cùng nhau.

Bộ phim "Thương ngày nắng về" phần 2 đang liên tiếp có những diễn biến tâm lý, tình cảm phức tạp xung quanh mối quan hệ giữa Vân Trang (Phan Minh Huyền) và những người mẹ đẻ là bà Nhung (NSND Minh Hòa), khiến người xem thắt lòng.

Lộ cảnh Huyền Lazzie ngồi vỉa hè uống rượu với Đình Tú, cõng nhau về trong cơn say xỉn  - Ảnh 1.

Cặp đôi "sếp - nhân viên" được khán giả tích cực đẩy thuyền trong "Thương ngày nắng về". Ảnh: NVCC.

Cũng chính trong những diễn biến này, Vân Trang đã thể hiện rõ hơn sự yếu đuối trong nội tâm, sau vẻ ngoài cứng cỏi, mạnh mẽ của mình. Và, theo tiết lộ của Phan Minh Huyền, đây chính là thời điểm Duy đến gần với Vân Trang hơn, trở thành chỗ dựa cho cô và cũng là cơ hội để tình cảm giữa hai người có những bước phát triển mới mà khán giả đang mong đợi từng ngày.

Phan Minh Huyền chi sẻ vui với Dân Việt rằng, tình cảm của "đôi bạn trẻ" sẽ sớm có cao trào trong những tập sắp tới. Đặc biệt, trước khi đến với "cao trào", cả hai sẽ có nhiều khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, tình cảm, ngọt muốn "sâu răng".

Trước giờ lên sóng tập 8 tối nay, cảnh hậu trường Duy cõng Vân Trang đi bộ lang thang ven hồ đầy lãng mạn của cặp đôi cũng được tiết lộ. Đây là cảnh Vân Trang vì buồn nên tìm đến quán rượu uống giải sầu. Duy biết được đã vội vã tìm đến an ủi cô.

Hậu trường Đình Tú và Phan Minh Huyền uống rượu trước khi bước vào cảnh quay. Clip: NVCC. 

Đây cũng là lần đầu tiên Trang trải lòng về cuộc sống đầy sóng gió và cho Duy thấy phần nào sự yếu đuối trong con người mình. Sau đó, Trang say và Duy cõng Trang trên suốt đường về nhà. Xem clip hậu trường được tiết lộ trước giờ lên sóng, có thể thấy cảnh Duy cõng Vân Trang dự báo sẽ "đốn tim" khán giả, đẹp và ngọt không kém phim Hàn. 

Để diễn tốt cảnh Duy cõng Vân Trang khi say về, Phan Minh Huyền và Đình Tú đã quyết định uống một chút rượu nhẹ nhằm tạo cảm xúc diễn chân thật hơn. Trong clip hậu trường, Phan Minh Huyền nói vui đó là "hy sinh vì nghệ thuật", hai diễn viên đã động viên nhau cùng uống một loại rượu nhẹ trước khi quay. 

Đình Tú và Huyền Lizzie có những cảnh đầy lãng mạn trong tập 8 "Thương ngày nắng về"

Phan Minh Huyền chia sẻ với Dân Việt, thực tế quay cảnh say rất khó chứ không hề dễ dàng chút nào. Nếu tỉnh táo mà đóng say rất dễ bị phát hiện là giả, chính vì vậy, để diễn chân thật, phiêu linh hơn, Phan Minh Huyền và Đình Tú bắt buộc phải tạo chút hơi men trong người với rượu nhẹ.

Hậu trường quay cảnh Đình Tú cõng Huyền Lizzie trong cơn say. Clip: NVCC.

"Khi có chút men, ánh mắt cũng sẽ có sự mơ màng khác với lúc bình thường, cách nhìn nhau cũng tình hơn, thể hiện tình cảm cũng nhiều xúc cảm hơn so với chỉ là diễn. Khán giả xem cũng sẽ cảm nhận được sự chân thật trong diễn xuất của diễn viên, đồng cảm với câu chuyện hơn", Phan Minh Huyền nói. 

Hơn nữa, đối với Phan Minh Huyền, cảnh say và được Đình Tú cõng là cảnh rất khó, đòi hỏi nỗ lực của cô trong diễn xuất. Lúc này, Vân Trang đang bị dồn nén rất nhiều tình cảm, diễn biến tâm lý phức tạp với những hồi ức, những khổ sở..., một chút say đã giúp Phan Minh Huyền nhiều xúc cảm hơn. Phan Minh Huyền khẳng định, tập phim tối nay sẽ rất hay.  

Huyền Lizzie và Đình Tú có những cảnh quay đầy lãng mạn trong tập 8 phim "Thương ngày nắng về". Ảnh: NVCC.

 Có thể thấy, Vân Trang càng đau khổ, cuộc sống càng sóng gió, khán giả càng mong chờ đến nóng ruột "thiếu gia" và "boss" nhanh nhanh có những tiến triển tình cảm tốt hơn để Vân Trang có một bờ vai vững vàng và ấm áp dựa vào. Hiện tại, cặp đôi Duy - Vân Trang được khán giả khen ngợi là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên phim truyền hình Việt hiện nay. Cả hai đẹp đôi từ ngoại hình đến cách diễn ăn ý, phản ứng hoá học khá tốt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Minh Huyền, Đình Tú uống rượu để đóng cảnh say