Ông bầu Tommy Văn: "Thương hiệu thời trang MOKARA cho tôi nhiều cơ hội để phát triển"

Ken Nguyễn| 05/04/2014 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tôi tự hào mình là người sống ngay thẳng và chân thành, không cần nịnh bợ người khác để đạt được tham vọng của mình" - Ông bầu thời trang Tommy Văn chia sẻ!

Ông bầu Tommy Văn:
Ông bầu thời trang Tommy Văn

Tôi tự hào mình là người sống ngay thẳng và chân thành, không cần nịnh bợ người khác để đạt được tham vọng của mình. Và tôi là người sống như thế nào thì mấy được giám đốc thương hiệu thời trang Mokara tin tưởng và cho tôi cơ hội để tỏa sáng như ngày hôm nay. Ông bầu thời trang Tommy Văn chia sẻ!

Trong cái thế giới showbiz đầy cám dỗ này, đối với bất cứ ai muốn có được thành công trước tiên phải có lòng đam mê và đối đầu với thất bại. Nếu bạn học được cách đối phó với sự thất bại không có nghĩa là sự thất bại sẽ biến mất, mà điều đó nói lên rằng bạn biết cách đi đến thành công từ trong thất bại.

Ông bầu Tommy Văn:

Tôi đã từng trải rất nhiều thất bại trong cuộc sống và công việc, đến giờ thì thôi có thể nhìn lại và biết được những gì mà tôi thích hoặc không thích, những gì tôi làm tốt và chưa tốt. Tôi biết mình thuộc típ người luôn sống theo lý tưởng từ sự đam mê và sẽ luôn cháy hết mình với điều đó.

Khi một ai đó đã từng nhắc đến tôi, chắc hẳn họ cũng sẽ không bao giờ quên những gì mà tôi đã làm được trong suốt thời gian qua. Tên tuổi của tôi đã gắn liền với chuỗi các chương trình thời trang “New Style Fashion Show” và nhiều sự kiện về thời trang tại Hà Nội.

Ông bầu Tommy Văn:
Chị Nguyễn Kim Hoàn - giám đốc thương hiệu thời trang Mokara

Chị Nguyễn Kim Hoàn, giám đốc thương hiệu thời trang Mokara (tại Hà Nội) từng chia sẻ với tôi rằng: “Ai làm gì không quan trọng, mà điều quan trọng nhất là mình đã làm được gì cho mọi người”. Từ những bài học đó tôi đã luôn cố gắng phấn đấu và không còn phải chịu những áo lực từ công việc hay dư luận.

Đối với tôi, một ông bầu show về thời trang là một công việc rất thú vị. Tôi có thể tự do chọn người mẫu, nhà thiết kế và ekip mà tôi tin tưởng để cùng nhau tỏa sáng và đi đến thành công. Là một người làm bầu show thì điểu quan trọng không thể thiếu đó chính là cái tâm với công việc và nó đã giúp tôi luôn ý thức được: “Tiền chưa phải là tất cả để đi đến thành công, mà chỉ có lòng đam mê thật sự sẽ cho ta những điều tốt đẹp nhất và đó mới là thành công”.

Ông bầu Tommy Văn:

Sai lầm lớn nhất mà tôi từng đã phạm phải là đánh giá sai một số người và tin những người không đáng tin. Để rồi, sau khi tin tưởng và trung thành với họ, họ ngoảnh mặt làm ngơ và đâm sau lưng tôi. Đó là sự thất bại lớn nhất mà tôi từng trải qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông bầu Tommy Văn: "Thương hiệu thời trang MOKARA cho tôi nhiều cơ hội để phát triển"