Nước mắt nữ cán bộ y tá thôn bị chồng bạo hành

Thanh Phương| 27/02/2018 18:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

27/2 là ngày kỷ niệm ngành nhưng nữ y tá thôn Nguyễn Thị Hải Yến lại không thể tới Trạm y tế xã để dự mà phải nằm nhà do chồng đánh dã man. Nước mắt lăn dài chị gửi đơn cầu cứu tới cơ quan báo chí.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Hải Yến (sinh năm 1980) hiện là cán bộ y tế thôn 3 xã Hoằng Trung (Hoằng Hóa, Thanh Hóa), thời gian gần đây chị thường xuyên bị chồng là Vũ Văn Cương (SN 1971) bạo hành một cách dã man.

Không chỉ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, ông Cương còn cầm dao chém vào người khiến chị phải nhập viện cấp cứu. Hôm qua (26/2) chị bị chồng ném thẳng cả chùm chìa khóa vào mặt, gây tổn thương nặng ở vùng mắt trái.

Nước mắt nữ cán bộ y tá thôn bị chồng bạo hành

Theo chị Yến đây là vết chồng chém vào vai trái trước Tết

“Vợ chồng ăn ở với nhau bao nhiêu năm nay, có 3 mặt con trai gái đầy đủ thế mà ông ấy nỡ đánh tôi như vậy. Hôm nay ngày kỷ niệm ngành, anh chị em người ta tập trung lên Trạm y tế xã để dự mà tôi phải nằm liệt ở nhà do bị “người đầu ấp tay gối” hành hạ. không hiểu sao, một vài năm trở lại đây ông ấy lại đổ đốn đến thế, cứ rượu vào là về nhà chửi mắng, gây sự rồi đánh đập vợ. Rất nhiều đêm tôi ôm gối, ôm con mà khóc thầm chịu đựng. Mình là phận gái, ngậm bồ hòn để nuôi dạy con cái cho tốt. Nhưng ông ấy càng ngày càng tàn nhẫn, trước tết, ông Cương cầm dao chém tôi vào vai trái, máu tuôn ra rất nhiều phải nhập viện khẩn cấp. Khâu gần chục mũi, đến nay vai tôi vẫn đau và rỉ máu. Trong bữa ăn có cả con cái mà ông ấy cứ chửi, rủa như ngoài chợ. Khi nói lại thì ông Cương úp cả nồi canh lên đầu tôi. Nhiều lần ông Cương dọa không trước thì sau tao sẽ giết chết mày. Hiện nay tôi tinh thần rất hoang mang, hoảng loạn, cầu cứu chính quyền địa phương nhiều lần mà không được”, chị Yến nói trong nước mắt.

Nước mắt nữ cán bộ y tá thôn bị chồng bạo hành

Ông Vũ Văn Cương diễn tả lại việc chùm chìa khóa bay vào mặt vợ

Được biết ông Vũ Văn Cương đang là Trưởng trạm y tế xã Hoằng Cát, trước khi chuyển tới địa phương này, ông Cương là Trưởng trạm y tế xã Hoằng Trung (Hoằng Hóa).

Trao đổi với PV, ông Cương thừa nhận giữa 2 vợ chồng có xảy ra chuyện lục đục, cãi cọ như nhiều gia đình khác. “Cuộc sống có cãi nhau là bình thường nhưng tôi không hề đánh vợ. Gia đình tôi trước đây có khó khăn, do cố gắng mà làm nhà cửa đến nay nợ nần tương đối nhiều. Vợ tôi không có công ăn việc làm lại hay vay tiền lung tung tôi phải đứng ra trả nợ. Công việc đã nhiều áp lực về nhà lại hay bị vợ con soi mói, nghi ngờ nên có hơi nóng. Vợ tôi bị thương ở lưng phải nhập viện là có thật nhưng đây là do bị quẹt vào cạnh bàn. Hôm qua tôi về có ném chìa khóa không may nó bật vào mặt vợ chứ không chủ định".

Được biết, chị Yến đã báo cáo sự việc tới công an xã Hoằng Cát và công an huyện Hoằng Hóa để vào cuộc, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước mắt nữ cán bộ y tá thôn bị chồng bạo hành