Giao thông

Nữ tài xế không đóng cửa ô tô khi di chuyển trên Quốc lộ 1A

Quốc Huy 13/05/2023 - 15:47

Vì muốn chở 1 tấm pano vượt quá kích thước xe, một nữ tài xế đã không đóng cửa, vô tư di chuyển trên Quốc lộ 1A.

Ngày 13/5, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 12/5, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh xe ô tô mang BKS 36A-905.XX lưu thông trên Quốc lộ 1A nhưng không đóng cửa lên xuống phía sau, gây mất an toàn giao thông.

Xe ô tô không đóng cửa sau vô tư di chuyển trên Quốc lộ 1A

Sau khi nhận được thông tin, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành xác minh và xác định sự việc trên xảy ra tại Km294, thuộc địa phận Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Làm việc với lực lượng chức năng, lái xe là chị N.T.H. (SN 1989, trú huyện Hà Trung) đã nhận thức được hành vi của mình là vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản xử phạt nữ tài xế với các lỗi: Không đóng cửa lên xuống xe khi đang chạy, chở hàng quá kích thước bao ngoài của xe.

lai_xe-khong_dong_cua2.jpg
Hành vi rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Đồng thời, chủ phương tiện là Công ty TNHH TM&DV B.M.P. cũng bị xử phạt về hành vi để cho người làm công, người đại diện điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm.

Tổng mức phạt với tài xế và chủ phương tiện là 7,4 triệu đồng, tài xế bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh 1 chiếc xe ô tô di chuyển trên đường Quốc lộ 1A nhưng không đóng cửa sau.

Nguyên nhân không đóng cửa được xác định là do phía hàng ghế sau của xe chở một vật kích thước lớn, không thể đóng được cửa nhưng chủ xe vẫn bất chấp điều khiển xe mà không cần đóng cửa.

Sau khi xem đoạn clip trên, nhiều người dân đã tỏ ra vô cùng bức xúc và bất bình trước hành vi điều khiển xe vô cùng nguy hiểm của tài xế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tài xế không đóng cửa ô tô khi di chuyển trên Quốc lộ 1A