Nữ sinh năm nhất điều hành đường dây cung cấp "Sugar baby" ở TP.HCM

Ngọc An| 22/04/2022 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm trên các trang mạng xã hội với hàng ngàn thành viên tham gia do Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, ngụ Tân Bình) cầm đầu.

Trước đó tối 15/4, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Bến Thành, quận 1 kiểm tra hành chính một số khách sạn trên địa bàn phường này. Tại đây, đoàn công tác phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Những cô gái bị bắt này khai đi khách theo sự môi giới của Nhật Vy.

Theo điều tra, Nguyễn Nhật Vy đang là sinh viên năm 1 của một trường đại học chuyên đào tạo nghành tài chính – marketing trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ tháng 11/2021, sau nhiều lần lướt mạng xã hội (facebook) Nhật Vy nhận thấy nhiều người đàn ông hay các cô gái trẻ có nhu cầu tìm Sugar baby - Sugar daddy  nên nảy ra ý định tạo các group để thành trung gian môi giới cho những người có nhu cầu này để lấy hoa hồng.

nhat_vy.jpg
Đối tượng Nguyễn Nhật Vy

Nữ sinh này sau đó, lập ra các nhóm kín như “Group PGA thường 2M”, “Group PGA VIP”… Thông qua các nhóm này, Nhật Vy đăng tải thông tin đăng tuyển các cô gái có nhu cầu bán dâm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Chỉ một thời gian ngắn, Vy đã quản lý hàng ngàn cô gái sẵn sàng bán dâm.

Tiếp đó, Vy đăng ảnh các cô gái kèm bảng giá theo từng loại hình phục vụ: "đi nhanh" 3-25 triệu đồng một lần; qua đêm giá 6-50 triệu đồng; theo tháng (sugar baby) 15-50 triệu đồng; sextour (2 đến 5 ngày) 10-25 triệu đồng một ngày.

Khách mua dâm muốn vào các nhóm của Nhật Vy để chọn lựa cô gái thích hợp phải chuyển vào tài khoản “cọc” 1 triệu đồng cho Nhật Vy mới  gửi “pass” để họ vào.

Nhật Vy “cắt” hoa hồng cả 2 đầu, khách có nhu cầu phải trả công cho Nhật Vy từ 500 đến 1 triệu đồng, riêng các cô gái bán dâm trực tiếp phải trả cho Nhật Vy từ 10-20% hoa hồng mỗi lần được môi giới khách.

Công an TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Nhật Vy về hành vi “Môi giới mại dâm”, đồng thời mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh năm nhất điều hành đường dây cung cấp "Sugar baby" ở TP.HCM