Bắt 9x điều hành đường dây 'Sugar Baby' ở Hà Nội

Như Loan| 19/10/2021 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Trọng Thắng (SN 1993) lập group Sugar Baby, đăng bài có các nội dung tuyển, kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với Sugar Baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo". Mỗi phi vụ thành công, Thắng được cắt phế vài triệu đồng.

mua-dam.jpg
Thắng tại cơ quan điều tra

Ngày 19/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Theo cơ quan điều tra, Thắng không có công ăn việc làm ổn định. Đầu tháng 6/2021, qua mạng xã hội Facebook, Thắng biết có một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", nên nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới.

Sau đó, Thắng lập group mang tên Sugar Baby, đăng bài có các nội dung tuyển, kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với Sugar Baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo".

Thắng môi giới bằng phương thức lấy thông tin Sugar Baby bao gồm tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, ảnh ngoại hình, sau đó sẽ đưa cho "Daddy" có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn.

Khi khách ưng ý, Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi "Baby" về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện quan hệ tình dục.

Sau đó, Thắng sẽ chia sẻ lại với "Daddy" về các điều kiện của "Baby". Nếu "Daddy" đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt. Khi gặp mặt lần đầu, nếu xảy ra quan hệ tình dục thì "Daddy" phải trả trước cho "Baby" tiền chu cấp của một tháng.

Thắng thoả thuận, nếu môi giới thành công, "Baby" sẽ phải cắt phế cho Thắng vài triệu đồng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 9x điều hành đường dây 'Sugar Baby' ở Hà Nội