Nữ sinh lớp 10 nhảy từ lầu 3 xuống sân trường

Kim Sáng| 21/02/2022 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 8h30 sáng 21/2, vào giờ ra chơi, nữ sinh lớp 10 của Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Quận 4, TPHCM từ trong lớp đi ra và nhảy từ lầu 3 xuống sân trường.

Sáng 21/2, ông Đỗ Đình Đảo - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Quận 4, TPHCM cho biết, một nữ sinh lớp 10 của trường vừa nhảy lầu tự tử.

Theo đó, sáng nay (21/2), nữ sinh vẫn đến trường và không có biểu hiện bất thường, vẫn vui vẻ cùng các bạn. Đến khoảng 8h30 cùng ngày, trong lúc ra chơi, nữ sinh từ trong lớp đi ra và nói với một số bạn học đang đứng ở hành lang là "nhảy lầu đây" rồi nhảy từ lầu 3 xuống sân trường.

1.jpg
Nữ sinh nhảy từ lầu 3 xuống sân trường

“Dù nhảy từ lầu 3 xuống nhưng phía dưới có mái hiên nên khi rơi xuống sân trường, nữ sinh vẫn tỉnh táo và được sơ cứu tại chỗ, cố định vết thương rồi chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Quận 4. Sau đó, bệnh viện đã chuyển nữ sinh đến Bệnh viện 115, Quận 10”, ông Đảo cho biết thêm.

Theo thông tin từ bệnh viện, nữ sinh chỉ bị chấn thương phần mềm.

Liên quan đến vụ việc, nhà trường đã thông báo cho gia đình, công an quận và các ban, ngành liên quan, đồng thời báo cáo về Sở Giáo dục - Đào tạo TPHCM.

Theo tìm hiểu của nhà trường, nữ sinh này sống cùng bà nội, em cũng có dấu hiệu trầm cảm từ trước, từng chia sẻ với bạn bè có ý định định tự tử.

Hiện Công an Quận 4 vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 10 nhảy từ lầu 3 xuống sân trường