NSND Công Lý trở lại sau thời gian trị bệnh

Thục Anh (TH)| 01/12/2021 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghệ sĩ Công Lý quây quần bên đồng nghiệp khi lần đầu trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội sau thời gian trị bệnh.

NSND Thu Hà "Lá ngọc cành vàng" mới đăng tải những bức hình vui vẻ của cô cùng nhiều đồng nghiệp Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thiện Tùng, Nguyễn Mạnh Cường, Minh Tít... khi tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng của anh.

Các đồng nghiệp chia sẻ cảm xúc vui mừng khi thấy nghệ sĩ khỏe mạnh, tinh thần tốt. NSND Thu Hà nhắn nhủ: "Mong bạn sớm trở lại chăm sóc anh em và tiếp tục những vai diễn mới".

cong-ly1-19312217.jpg
NSND Công Lý chụp ảnh cùng các đồng nghiệp tại nhà mình.

Nhiều khán giả yêu mến cũng đã gửi lời chúc sức khỏe tới NSND Công Lý. Họ đều mong anh khỏe và có thể quay lại với những vai diễn mới trong thời gian sớm nhất.

NSND Công Lý nhập viện vào cuối tháng 7. Theo chia sẻ từ người thân, anh bị trượt chân ngã tại nhà. Anh phục hồi sức khỏe và xuất viện vào tháng 10. Ngọc Hà (vợ NSND Công Lý) tâm sự trong thời gian điều trị, nam nghệ sĩ nhớ sân khấu, khán giả. Anh cố gắng ăn uống, tập luyện để sớm được trở lại với công việc.

Hiện tại, vợ chồng NSND Công Lý mới chuyển về căn nhà mới để thuận tiện cho việc đi lại và gần nhà người thân của Ngọc Hà.

''NSND Công Lý rất hạnh phúc vì không chỉ những ngày nằm viện được bạn bè anh em nghệ sĩ thăm hỏi tận tình mà ngay cả khi anh đã hồi phục sức khoẻ thì nhiều nghệ sĩ thân thiết vẫn đến động viên, chia sẻ. Đây là những tình cảm mà vợ chồng tôi trân quý'', chị Ngọc Hà xúc động nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Công Lý trở lại sau thời gian trị bệnh