NÓNG: Rooney có nguy cơ nghỉ 1 tháng

FT (Tổng hợp)(TH)| 26/08/2012 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kính mời độc giả liên tục ghé thăm congly.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi.

Rooney có nguy cơ nghỉ 1 tháng. M.U đã phải trả một cái giá khá đắt cho chiến thắng 3-2 trước Fulham trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút. Trong tình huống nỗ lực ngăn cản cú sút của Hugo Rodallega, gã Shrek đã bị một vết rách sâu gây chảy máu ở phần đùi trái và không thể tiếp tục thi đấu. “Vấn đề rất tồi tệ. Rooney đã được chuyển đến bệnh viện. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu một tháng”, HLV Alex Ferguson lo lắng cho biết.

Van Persie có bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U. Trong trận đấu với Fulham, tiền đạo van Persie đã được đá chính ngay từ đầu thay cho Rooney và chân sút người Hà Lan đã không phụ sự mong mỏi của Sir Alex. Phút thứ 10, từ pha chuyền bóng của Young, Persie đã làm nên một siêu phẩm vô lê đẹp mắt ghi dấu ấn đầu tiên của mình tại Old Trafford.

Liverpool chính thức có Sahin. Sau nhiều nỗ lực đánh bại sự cạnh tranh của Arsenal, cuối cùng Liverpool cũng chính thức có được sự phục vụ của Nuri Sahin từ Real Madrid. Hiện tại, tiền vệ của Real Madrid chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Anfield là có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng với The Kop. Chi tiết về chuyện lương bổng trong thương vụ này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

El Clascio cháy vé trước 4 ngày. Dù còn tới 4 ngày nữa trận El Clasico lượt về tranh Siêu cúp TBN mới diễn ra nhưng 80.000 vé của sân Bernabeu đã được bán sạch. Ở trận lượt đi, Real đã để thua 2-3 trước Barca nhưng hoàn toàn có cơ hội lên ngôi nếu đánh bại đội chủ sân Nou Camp 1-0 hoặc 2-1.

Thêm một công thần muốn rời Inter. Công cuộc làm mới của Inter Milan vẫn đang tiếp tục. Sau khi chia tay Diego Forlan và Lucio, đội bóng áo xanh đen đang tính tới việc chia tay tiếp với Dejan Stankovic. Tiền vệ kỳ cựu người Serbia đã 33 tuổi và không nằm trong kế hoạch của HLV Stramaccioni. Tuy Stankovic có kinh nghiệm và đa năng nhưng Inter đã bổ sung hai tiền vệ là Mudingayi và Gargano.

Hà Nội T&T và SG.XT tái ngộ ở CK cúp QG. Ở hai trận bán kết diễn ra vào chiều tối qua, Hà Nội T&T đã vượt qua SHB Đà Nẵng với tỉ số 1-0 còn SG.XT đánh bại SLNA với tỉ số 3-1. Như vậy, Hà Nội T&T và SG.XT sẽ gặp nhau ở trận chung kết cúp QG. Cách đây ít ngày, 2 đội đã hòa nhau trong trận “chung kết” ở V-League khiến chức vô địch rơi vào tay SHB Đà Nẵng.

Sevilla hét giá Alvaro Negredo. Trong một động thái mới nhất, Fiorentina đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút Negredo đang chơi cho Seville. Tuy nhiên, CLB TBN cho biết nếu muốn có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi người Tây Ban Nha, Fiorentina cần chồng đủ lên bàn đàm phán 25 triệu euro. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ đối với The Viola.

Man City vẫn rất kết De Rossi. Dù đã bị AS Roma từ chối nhiều lần và bản thân tiền vệ De Rossi cũng khẳng định nguyện vọng gắn bó với đội bóng màu bã trầu nhưng HLV Mancini vẫn chưa chịu từ bỏ thương vụ này. Theo Mancini, từ nay đến khi TTCN đóng cửa bất kì điều gì cũng có thể xảy ra. Biết đâu được, túi tiền không đáy của Man City sẽ thuyết phục được Roma.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Rooney có nguy cơ nghỉ 1 tháng