NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Tùng Lâm (Tổng hợp)(TH)| 16/04/2012 06:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời độc giả liên tục ghé thăm Xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Cristiano Ronaldo

Real Madrid tính tăng lương cho Ronaldo. Nhằm giữ chặt Cristiano Ronaldo trước sự chèo kéo của Man City và PSG, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đang tính tới khả năng tăng lương lên mức 16 triệu euro/ mùa cho tiền đạo người Bồ Đào Nha, đồng thời đề nghị anh triển hạn hợp đồng thêm 2 mùa giải nữa. Hè 2010, Ronaldo rời Man Utd để gia nhập Real Madrid với giá 94 triệu euro, kèm bản hợp đồng 5 năm, cùng mức lương 12 triệu euro/ mùa. Hiện Samuel Eto'o của Anzhi chính là cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới, với mức 20 triệu euro/ năm.

Boateng lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Phong độ xuất sắc của Kevin-Prince Boateng trong màu áo AC Milan đang khiến Real Madrid chết mê chết mệt. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid có thể đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục Milan nhả Boateng. Theo đó, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, họ sẽ để Kaka trở lại San Siro nếu Boateng di chuyển theo chiều ngược lại.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Pablo Armero

Barcelona kết Pablo Armero. Một trong những nơi mà Barcelona rất cần phải tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè chính là ở hàng thủ. Đội chủ sân Nou Camp đang nhắm Pablo Armero của Udinese như một trong những phương án khả dĩ nhất. Hiện tại, Barcelona chỉ còn Carles Puyol, Gerard Pique và Daniel Alves là những hậu vệ đích thực, còn Eric Abidal thì đang chấn thương, Javier Mascherano và Adriano vốn xuất thân từ vị trí tiền vệ.

Mario Balotelli sẽ học hỏi từ Morosini. Mario Balotelli cảm thấy thực sự sốc sau sự ra đi đột ngột của Piermario Morosini và thừa nhận mình đã làm quá nhiều điều sai trái trong thời gian qua. “Đó là bài học cho chúng tôi về những giá trị của cuộc sống. Anh ấy là một con người tuyệt vời, nhưng thật tiếc là số phận đã không mỉm cười với anh ấy. Chúa sẽ luôn ở bên anh ấy”.

Sự nghiệp của Drenthe tại Everton đã chấm hết? Trước Everton có trận đấu với Liverpool ở bán kết FA Cup, Royston Drenthe đã gây sự với HLV David Moyes và sau đó tự ý rời khỏi sân Finch Farm. Moyes thực sự tức giận với điều này và tuyên bố không thể tha thứ cho tiền vệ người Hà Lan. Hiện Drenthe đang thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn từ Real Madrid, kèm bản hợp đồng mua đứt vào cuối mùa. Song giờ thì chẳng ai tin vào mối lương duyên lâu dài giữa họ.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Debuchy (áo trắng) đang lọt vào tầm ngắm của Milan

AC Milan cử trinh sát tới xem giò cẳng Debuchy. HLV Massimiliano Allegri đã cử tranh sát của mình tới Lille để theo dõi những màn trình diễn của Mathieu Debuchy và thừa nhận muốn có trung vệ 26 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Giá của Debuchy chỉ vào khoảng 10 triệu euro nhưng AC Milan sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Valencia, Man Utd và Newcastle.

Aston Villa tính cuỗm Andy Johnson. Hợp đồng hiện tại của Andy Johnson với Fulham sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và nếu hai bên không thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc triển hạn, anh hoàn toàn có thể ra đi theo luật Bosman. Ngửi thấy mùi, Aston Villa lập tức nhảy vào cuộc. Theo tiết lộ, HLV Alex McLeish sẵn sàng trả cho Johnson mức lương 40.000 bảng tuần nếu anh đồng ý gia nhập đội chủ sân Goodison Park.

Vicenza “treo” áo số 25 vì Morosini. Vicenza - câu lạc bộ mà Morosini từng thi đấu trong giai đoạn 2007-2009 và 2011 (theo dạng cho mượn) đã quyết định dành riêng số áo 25 cho cầu thủ xấu số vừa qua đời ở trận đấu giữa Pescara và Livorno hôm thứ 7 qua. Được biết, Morosini mặc áo đấu số 25 ở cả giai đoạn trên và số áo này bị bỏ trống ở Vicenza từ đầu mùa năm nay.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Astori đang là mục tiêu của Juve và Milan

Milan và Juve tranh giành Astori. Theo TuttoSport, Milan và Juventus sẽ giành giật chữ ký của trung vệ Davide Astori của Cagliari vào mùa Hè này. Milan hiện tìm kiếm người thay thế Nesta đã cao tuổi, và họ có đôi chút lợi thế khi Astori trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Harry Redknapp chỉ trích trọng tài Martin Atkinson. HLV Harry Redknapp của Tottenham cáo buộc trọng tài Martin Atkinson đã quyết định theo cảm tính ở bàn thắng “ma” của Chelsea trong trận bán kết Cúp FA rạng sáng nay (Spurs thua 1-5). Ông cũng kêu gọi ngay lập tức phải thực hiện công nghệ “goal-line” (giám sát vạch vôi) nhằm giúp xác định các trường hợp bóng đã qua vạch vôi hay chưa.

Jovetic muốn trở thành “Totti của Fiorentina”. Các CĐV đội bóng áo Tím có thể “kê cao gối ngủ” về tương lai của ngôi sao Jovetic sau khi tuyển thủ Montenegro bày tỏ sự trung thành với đội bóng khi cho biết muốn trở thành đội trưởng và xa hơn là biểu tượng của CLB.

Young bị "ném đá" hội đồng sau màn ăn vạ. Trong trận đấu giữa M.U và Aston Villa tại vòng 34 giải NHA, Ashley Young đã có một pha ngã vờ đẹp mắt để mang về quả penalty cho M.U. Trên chấm 11m, Rooney đã thực hiện thành công để mở tỉ số của trận đấu qua đó làm tiền đề cho thắng lợi 4-0 của Quỷ đỏ. Tuy vậy, sau trận đấu, đã có rất nhiều lời chỉ trích của các đồng nghiệp ở Premier nhắm vào cầu thủ này và hầu hết đều cho rằng đó là một tình huống không đẹp. Bản thân HLV Alex Ferguson cũng thừa nhận cậu học trò của mình đã cố tình ngã.

Chelsea gặp Liverpool ở chung kết cúp FA. Trong trận bán kết với Totteham, đoàn quân của HLV Di Matteo đã trình diễn một lối đá tấ công thoáng đạt và lấn át hoàn toàn Spurs. 5 bàn thắng của Drogba, Mata, Ramires, Lampard và Malouda đá giúp The Blues đả bại Tottenham với tỉ số 5-1. Bàn gỡ duy nhất của Spurs thuộc về G.Bale. Như vậy, Chelsea sẽ gặp Liverpool ở trận chung kết của FA Cup.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Howard Webb

Howard Webb bắt trận Bayern – Real. UEFA vừa công bố trọng tài chính bắt trận lượt đi bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid tại Allianz Arena vào đêm thứ 4 tới. Đó không phải ai xa lạ mà là Howard Webb – vị “vua áo đen” nổi tiếng người Anh. Tuy vậy, ở trận bán kết còn lại, UEFA chưa tìm được ai để “chọn mặt gửi vàng”.

Sir Alex tính đẩy Fabio da Silva đi theo dạng cho mượn. Phát biểu trước báo giới, HLV Alex Ferguson đã bóng gió rằng, ông đang tính đẩy Fabio da Silva tới một đội bóng nào đó tại Anh theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng đó sẽ là Sunderland vì CLB này vốn được coi là “sân sau” của Man Utd. So với người em trai mình là Rafael da Silva, Fabio không có nhiều cơ hội thi triển tài năng trong màu áo Quỷ đỏ.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Tim Krul

Abel Hernandez gia hạn hợp đồng với Palermo. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng thì Palermo cũng đã thuyết phục được Abel Hernandez gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa với CLB, tức từ 2013 lên thành 2016. Hernandez năm nay 21 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ và gia nhập Palermo từ tháng 1-2009. Anh hiện được coi là một trong những tài năng đầy triển vọng của Serie A.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Salvador Cabanas

Salvador Cabanas chính thức trở lại với bóng đá. Sau đúng 2 năm phải vật lộn với chấn thương ở đầu, Salvador Cabanas đã chính thức trở lại với bóng đá bằng việc được ra sân trong trận Club America thắng Martin Ledesma 2-0 hôm thứ 7 vừa qua (đá khoảng 40 phút). Hồi tháng 10-2010, trong lúc ngồi cà kê tại quán bar, Cabanas đã bị một kẻ lạ mặt dùng súng bắn vào đầu. May mắn là nhờ sự cứu chữa kịp thời, anh đã thoát khỏi lưỡi hái thần chết.

Morosini bị chết bởi chứng phình mạch? Một nguồn tin từ Livorno cho biết, cái chết của Piermario Morosini có thể liên quan đến chứng phình mạch, chứ không phải bệnh tim như mọi người nghĩ ban đầu. Trong trấn đấu giữa Livorno và Pescara hôm thứ 7 vừa qua, Morosini đã bất ngờ ngã gục xuống sân ở phút 31 và sau đó ra đi vĩnh viễn. Hiện các trận đấu bóng đá thuộc các giải chuyên nghiệp tại Ý vẫn bị tạm hoãn sau sự kiện đau lòng này.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Thế giới bóng đá đau lòng trước cái chết của Piermario Morosini

Udinese sẽ hỗ trợ kinh tế cho chị gái của Morosini. Ban lãnh đạo và toàn thể các cầu thủ Udinese vừa nhất trí trích ra những khoản tiền lương để giúp đỡ cho chị gái của Piermario Morosini, tiền về vừa bị đột tử hôm thứ 7 vừa qua. Khi qua đời, Morosini nằm trong sự quản lý của CLB Livorno, nhưng vốn lại là người của Udinese (đá cho Livorno theo dạng cho mượn). Chị gái của Morosini hiện có vấn đề về sức khỏe và trước đó phải phụ thuộc hoàn toàn vào tiền vệ này.

Blanc dẫn dắt Inter trong hè tới? Nếu Inter Milan không thể kết thúc mùa với vị trí thứ 3, vị trí giành vé tham dự Champions League mùa sau, Andrea Stramaccioni sẽ không được giữ lại mà bị buộc phải nhường ghế cho Laurent Blanc. Hiện Blanc đang là đương kim HLV trưởng ĐT Pháp, nhưng hợp đồng của ông sẽ hết hạn sau VCK Euro 2012.

NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương

Chấn thương của David Luiz là tương đối nghiêm trọng

David Luiz vắng mặt trong trận đấu với Barcelona? Chiến thắng 5-1 của Chelsea trước Tottenham đã không trở lên trọn vẹn sau khi các bác sĩ khẳng định, chấn thương bắp đùi mà David Luiz gặp phải trong trận đấu là tương đối nghiêm trọng. Nhiều khả năng, hậu vệ người Brazil này sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Barcelona ở lượt đi bán kết Champions League vào giữa tuần này. Phút 56 của trận đấu với Tottenham, Luis phải rời sân với cái chân tập tễnh và vào thay anh là Gary Cahill.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Ronaldo sắp được lên lương