Nổi cơn ghen vô cớ, chồng cầm dao cắt cổ vợ

S.T| 12/04/2017 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/4, TAND TP. Đà Nẵng đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Luận (SN 1985, trú tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Luận và vợ là Vũ Thị Th. (SN 1984, quê tỉnh Thanh Hóa) có với nhau hai người con. Hàng ngày hai vợ chồng Luận mưu sinh bằng nghề bán hủ tiếu ở vỉa hè.

Nổi cơn ghen vô cớ, chồng cầm dao cắt cổ vợ

Bị cáo Luận tại phiên tòa

Tối 17/10/2016, Luận hỏi vợ vì sao buổi sáng chở con đi học nói sẽ rửa xe nhưng không rửa? Chị Th. giải thích rằng sau khi đưa con đến trường, chị đi uống cà phê một mình nên không rửa được. Cho rằng vợ đi uống cà phê với người đàn ông khác nên Luận nổi cơn ghen vô cớ khiến 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm của vụ việc xảy ra vào rạng sáng 18/10/2016, trong lúc tức giận, Luận dùng dao cứa cổ vợ rồi tự cắt cổ mình để tự tử. Rất may cả 2 được hàng xóm phát hiện và kịp thời đưa đến bệnh viện nên vợ chồng Luận được cứu sống. Tuy nhiên, chị Th. bị thương tích 12%.

Tại phiên toà xét xử ngày 12/4, Luận đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Phạm Văn Luận 8 năm tù giam về tội Giết người .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổi cơn ghen vô cớ, chồng cầm dao cắt cổ vợ